Tối 15/8, Á hậu Ngọc Hằng được công bố sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Intercontinental 2023. Thông tin này đang thu hút đông đảo sự quan tâm, chia sẻ từ người hâm mộ sắc đẹp. 

"Tôi tự hào khi mang trên mình dải sash đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2023 (Hoa hậu Liên lục địa 2023). Nối tiếp trọng trách này sau thành công của chị Lê Nguyễn Bảo Ngọc vừa là cơ hội vừa là thách thức cho tôi trong hành trình sắp tới. Nhưng tôi sẽ dốc sức để tiếp tục mang vinh quang về cho nước nhà", Ngọc Hằng chia sẻ trên trang cá nhân. 

Á hậu Ngọc Hằng chính thức trở thành Miss Intercontinental Vietnam 2023. 

Đồng thời, người đẹp bày tỏ: "Trên chặng đường phía trước, sự yêu thương và ủng hộ từ tất cả mọi người sẽ là động lực, sức mạnh để tôi có thể vươn xa hơn, chạm đích đến cuối cùng". 

Ngọc Hằng sẽ có 4 tháng để chuẩn bị và rèn luyện kỹ năng cho cuộc thi diễn ra vào tháng 12 sắp tới tại Ai Cập. 

Lê Nguyễn Ngọc Hằng được kỳ vọng đạt thành tích tốt tại Miss Intercontinental 2023.

Ngọc Hằng sinh năm 2003 tại TP.HCM, hiện là sinh viên Đại học Western Sydney của Australia. Cô từng khiến người hâm mộ trầm trồ vì loạt thành tích thể thao nổi bật như: nhị đẳng huyền đai môn Karate cấp quốc gia, huy chương đồng giải điền kinh Hội khỏe Phù Đổng cấp quốc gia, bằng chứng nhận huy chương đồng đấu đối kháng nữ Karate giải vô địch Karate trẻ của TP.HCM năm 2013...

Người đẹp sinh năm 2003 sở hữu nhiều giấy khen và huy chương trong học tập và thể thao.

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022 còn đạt nhiều giải thưởng trong học tập như giải khuyến khích Olympic tiếng Anh trên Internet năm 2016, giải ba Nét ảnh tuổi thơ cấp thành phố 2016... Bên cạnh khả năng nói tiếng Anh lưu loát, Ngọc Hằng còn có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Hàn và tiếng Nhật.

Lê Nguyễn Ngọc Hằng thường xuyên thử sức với vai trò MC tại các sự kiện, gây ấn tượng với khán giả qua nhiều tài năng: hát, nhảy, đánh đàn, võ thuật.

Cô còn được biết đến với thói quen ăn chay trường từ năm 2020. Ngọc Hằng cho rằng ăn chay tốt cho sức khỏe và giúp bảo vệ môi trường, duy trì tình yêu với chúng sinh.

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022 thường xuyên chia sẻ thói quen ăn chay của mình trên mạng xã hội. 

Miss Intercontinental 2023 (Hoa hậu Liên lục địa) sẽ được tổ chức tại Ai Cập vào tháng 12/2023. Đây là một trong những đấu trường sắc đẹp lớn và lâu đời trên thế giới.

Trước đó, Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã xuất sắc vượt qua 71 thí sinh và giành được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Intercontinental 2022. Á hậu Ngọc Hằng được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công của đàn chị và đạt thành tích cao tại Miss Intercontinental 2023. 

Phần ứng xử của Lê Nguyễn Ngọc Hằng tại Hoa hậu Việt Nam 2022:

Cát Tường