Theo On, trong phiên xét xử ngày 29/7, Khấu Hồng Bình kết án 9 tháng tù giam. Cơ quan chức năng cho biết á hậu Hong Kong đã có hành vi trốn thuế 11 lần, từ năm 2009 tới 2017.

Khấu Hồng Bình đến dự phiên tòa xét xử sáng 29/7. 

Luật sư của Khấu Hồng Bình nộp đơn xin tòa giảm án, cho cô hưởng án treo. Tuy nhiên, tòa nhận định do hành vi của á hậu diễn ra liên tục và tái phạm nhiều lần nên họ bác đơn. 

Thời điểm tuyên án, Khấu Hồng Bình đã quỳ xuống vì sốc. Hai con gái của cô cũng bật khóc nức nở, xin tòa giảm án cho mẹ. Trả lời truyền thông, vị luật sư đại diện cho á hậu nói sẽ tiếp tục gửi đơn kháng cáo để mong được xét xử lại. 

Á hậu Hong Kong 1982 là một doanh nhân thành đạt trước khi vướng tù tội. 

Trước đó, Khấu Hồng Bình đã tự viết đơn thừa nhận tội trạng, đồng thời xin được pháp luật khoan hồng. Á hậu Hong Kong chưa từng có tiền án, tiền sự và có học vị cao nên thẩm phán quyết định giảm 15 tuần tù giam. Luật pháp Hong Kong quy định mức phạt cho tội trốn thuế là 3 năm và nộp phạt gấp 3 lần số tiền gian lận.

Khấu Hồng Bình năm nay 61 tuổi. Sau khi trở thành Á hậu Miss Hong Kong 1982, cô chính thức bước chân vào showbiz với vai trò diễn viên. Người đẹp từng tham gia các dự án Đại vận hà, Nghĩa bạc vân thiên, Thần điêu đại hiệp 1983, Ỷ Thiên Đồ Long ký 1986,... đóng cùng các ngôi sao Lưu Đức Hoa, Trần Ngọc Liên,...

Khấu Hồng Bình bên người chồng hiện tại. 

Đầu thập niên 1990, diễn viên rút khỏi showbiz để làm lĩnh vực bảo hiểm - tài chính. Á hậu Hong Kong trải qua 2 đời chồng, lần đầu năm 1987 và lần thứ 2 năm 2003. Cô có 2 người con gái riêng với chồng trước và hiện đều gia nhập làng giải trí. 

Thúy Ngọc

Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh sau scandal giật chồng, bị tẩy chay giờ ra sao?Sau 3 năm kể từ scandal "giật chồng", Huỳnh Tâm Dĩnh có cuộc sống kín tiếng. Cô cũng đang hẹn hò với tay trống Lê Vạn Hoành của một nhóm nhạc.