Thông tin Á hậu, MC Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây khiến nhiều người bất ngờ và tiếc nuối. Tuy nhiên thông tin mới chỉ được chồng cũ của Hoàng Oanh đưa ra vào đêm 11/4 còn tới sáng 13/4, Hoàng Oanh vừa có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân về việc ly hôn.

Người đẹp chia sẻ những ngày qua cô đã nhận được rất nhiều lời hỏi thăm của bạn bè, đồng nghiệp và những người quan tâm nhưng chưa thể trả lời hết. Cô cũng xin lỗi vì thời điểm hiện tại mới chia sẻ thông tin cá nhân về chuyện này.

Á hậu, MC Hoàng Oanh.

“Oanh thật sự xin lỗi và mong mọi người thông cảm khi giờ mới chia sẻ thông tin cá nhân này. Vì Oanh và Jack vẫn đang trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn.

Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khoẻ mạnh, hạnh phúc.

Còn có ông bà ngoại, ông bà nội, cậu dì… ai cũng yêu thương con!

Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình”.

Á hậu Hoàng Oanh cũng chia sẻ, thời gian vừa qua cô đã cố gắng hết lòng, hết sức để có thể bước tiếp. Con trai Max chính là sức mạnh và hạnh phúc lớn nhất đời của cô.

“Oanh sẽ dành tất cả tình yêu thương để chăm sóc con, cho con được sống bình an và khôn lớn nên người. Oanh cám ơn mọi người đã quan tâm, động viên 2 mẹ con. Chúc mọi người luôn bình an bên những người thân yêu nhé”, Á hậu Hoàng Oanh viết.

Hoàng Oanh khẳng định cô và chồng cũ vẫn sẽ cùng nhau chăm sóc con trai tốt nhất.

Hoàng Oanh và chồng Tây quen nhau từ cuối năm 2017. Họ công khai tình cảm vào dịp Valentine 2019 và về chung nhà cùng năm sau đám cưới hoành tráng. 

Hà Lan

Trước ly hôn, Á hậu Hoàng Oanh từng stress vì chăm con, 10h tối vẫn rửa chénTrước ly hôn, Á hậu Hoàng Oanh từng stress vì chăm con, 10h tối vẫn rửa chénXem ngay