NTK Thạch Linh và mẫu nhí Nhật Ánh tạo dáng với áo dài in bản đồ và Quốc kỳ Việt Nam ở ngay trung tâm thành phố Quảng Châu, Trung Quốc. 
Bộ áo dài với những chi tiết đặc biệt mang dấu ấn và tinh thần Việt Nam không thể trộn lẫn: Cờ đỏ sao vàng trên mấn đội đầu, hai bên tà là chi tiết của trống đồng Đông Sơn và nổi bật nhất là bản đồ Việt Nam với hình ảnh quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa rõ nét. 
NTK Thạch Linh cho biết, bộ áo dài này là thiết kế thuộc dự án 'Quảng bá Việt Nam 2023'. Tiếp nối những chuyến quảng bá áo dài tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như Ninh Bình, Nghệ An, Tây Ninh… cô quyết định mang ra khỏi biên giới, sang Trung Quốc giới thiệu. "Tôi luôn mong ước sẽ đưa được hình ảnh áo dài đến với bạn bè trong nước và quốc tế, góp phần thúc đẩy du lịch, kinh tế phát triển", cô cho biết. 
Trong bộ hình được thực hiện ở thành phố Quảng Châu, NTK Thạch Linh cũng diện chiếc áo dài đôi với bé Nhật Ánh. Cùng mẫu nhí 6 tuổi quảng bá áo dài Việt ở nước ngoài, nhà thiết kế chia sẻ muốn nhấn mạnh yếu tố kế thừa, tiếp nối.
'"Dù còn nhỏ tuổi nhưng bé Nhật Ánh đã thể hiện được tình yêu áo dài cũng như niềm tự hào dân tộc rất rõ ràng. Cô bé cũng rất chuyên nghiệp, không ngại vất vả, phối hợp nhịp nhàng với ê kíp để có được những hình ảnh ấn tượng nhất", NTK Thạch Linh nói.

Mẫu nhí Nguyễn Nhật Ánh sinh ngày 29/8/2017 tại Hà Nội. Mới gia nhập làng mẫu nhí chưa được 1 năm nhưng cô bé rất tự tin khi sải bước trên sàn catwalk cũng như khi thực hiện các bộ hình thời trang.

Nhật Ánh được mời tham gia nhiều show diễn lớn và để lại dấu ấn đáng nhớ như Miracle Dreams, On the Runway, Lân của NTK Nhật Thực, Sắc vàng Tam Cốc của NTK Thạch Linh, Vietnam Kids Fashion Week, Busan International Fashion Week 2023...

Mới nhất, trong cuộc thi Miss Baby Việt Nam 2023, mẫu nhí Nhật Ánh đã giành được ngôi Á hậu, đồng thời được trao giải Người mẫu nhí ấn tượng của nămMiss Baby trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất. Ngoài catwalk, Nhật Ánh còn có năng khiếu ca hát, nhảy múa, diễn xuất, vẽ tranh và cả khả năng tự trang điểm.