Sở hữu gương mặt sáng, vóc dáng thanh mảnh và nhiều kỹ năng sân khấu, Lê Nguyễn Ngọc Hằng được trao danh hiệu Á hậu 2 tại Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô cũng là thí sinh lọt top trong các vòng thi phụ nhiều nhất.
Trái ngược với hình ảnh trên sân khấu, khoảnh khắc đời thường của Ngọc Hằng gắn liền với những bộ trang phục đơn sắc giản dị. Chiếc váy xòe tay bồng màu trắng với phần bo chun tại eo giúp ngoại hình á hậu càng trẻ trung, nữ tính.
Ở thời điểm cách đây 1 năm, Ngọc Hằng để tóc xoăn và chọn trang phục khá xì tin. Với chiếc váy trễ vai tone đen – trắng được phối cùng mũ len, cô cũng trang điểm nhẹ nhàng phù hợp với lứa tuổi.
Người đẹp 19 tuổi khoe nét trong trẻo với đôi mắt to tròn, phối croptop cùng cardigan màu sữa.
Ngọc Hằng tạo dáng với áo sơ mi và quần short theo phong cách color block đình đám một thời. Thiết kế giúp cô khoe khéo đôi chân thon và chiều cao 1,74 m.
Chuộng những thiết kế nền nã, chiếc áo dài cổ tròn in hoa giúp người đẹp TP. HCM toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo. Ngọc Hằng chọn kiểu tóc xoăn có phần chững chạc, kết hợp cùng bông tai nhỏ.
Sở hữu số đo ba vòng 85-60-89 cm và chiều cao lý tưởng, Ngọc Hằng chinh phục mẫu áo dài cổ cao truyền thống mang chất liệu vải bóng kén dáng. Cô để kiểu tóc thẳng đơn giản, trang điểm theo tone nude và phối cùng trang sức đồng bộ.
Ngọc Thảo khoe khéo bờ vai thon với thiết kế ngang ngực màu trắng có điểm nhấn là phần chân váy được đính lông mềm mại. Người đẹp make up theo tone hồng tươi tắn, chọn vòng cổ, bông tai và nhẫn ngọc trai nổi bật.
Nàng á hậu chọn layout trong veo khi diện áo voan cổ yếm với chi tiết thắt nơ làm điểm nhấn. Trong quá trình tham gia Hoa hậu Việt Nam, cô được đánh giá cao bởi ngoại hình sáng và khả năng giao tiếp, catwalk ổn định.
Sau khi trở thành á hậu, cô dần chuyển hướng sang phong cách gợi cảm. Thiết kế 2 dây màu đỏ nhung tôn da được Ngọc Hằng lựa chọn cho hành trình media tour. Cô khéo kết hợp cùng bông tai đính đá phù hợp với vương miện.
Ngọc Hằng điệu đà với thiết kế “bánh bèo” màu trắng có điểm nhấn là phần nơ đính nổi ngang eo. Cô phối cùng găng tay lưới đính đá, trang điểm nhẹ nhàng và tiết chế phụ kiện.
Ngọc Hằng xuất hiện tươi tắn với váy ngắn màu cam được đính hoa nổi và lông vũ - thiết kế giúp khoe khéo vóc dáng mảnh mai của cô. Người đẹp sinh năm 2003 phối cùng bông tai dáng tròn và giày cao gót đan dây mảnh.

Linh Chi