Qua bộ ảnh và trang phục dân tộc do NTK Bảo Bảo và Ngọc Thiên Sơn thực hiện, Minh Khắc muốn thể hiện hình ảnh Thánh Gióng dũng mãnh, mang sức mạnh quật cường với nguồn sức mạnh từ thiên nhiên để hình tượng hóa vị anh hùng đã xả thân vì nước, vì dân trong truyền thuyết.  
Á quân Quý ông hoàn mỹ (The Next Gentlemen) chia sẻ: “Khi nghĩ đến “trang phục dân tộc” trong một cuộc thi “sắc đẹp”, tôi muốn nghĩ đến một câu chuyện rộng hơn là chỉ một bộ quốc phục trang trọng và cầu kỳ, đẹp mắt. Chính vì vậy, khi ngồi họp với ê kíp của mình, đã có rất nhiều những câu chuyện, những nhân vật được đưa ra để cuối cùng đi đến hình tượng mang tầm vóc dân tộc mà Khắc cảm thấy phù hợp với mình nhất đó chính là nhân vật anh hùng Thánh Gióng”. 

Minh Khắc muốn tự hào giới thiệu vị anh hùng dân tộc mang trong mình sức mạnh của thiên nhiên và con người. Ngoài ngựa sắt, áo giáp sắt vũ khí, roi sắt còn là những bụi tre làm nên kỳ tích cho đất nước.

 “Gắn với câu chuyện của thời hiện đại, Thánh Gióng thời nay trong bối cảnh sự phát triển đa dạng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đối với Khắc là hoài bão và khát vọng của tuổi trẻ. Nhưng để những ước mơ ấy trở thành những hiện thực kỳ diệu thì những người trẻ như Khắc cần hiểu biết và gìn giữ những phẩm chất truyền thống ngoan cường và tự hào của dân tộc trong sự hội nhập không ngừng để tạo nên những kỳ tích” – Minh Khắc nói thêm.

Sau 2 ngày chính thức bắt đầu hành trình Man Of The Year 2022, Minh Khắc thể hiện được thế mạnh về hình thể, giao tiếp tiếng Anh lưu loát trong các hoạt động của chương trình tại Bali.

Minh Khắc cao 1m83 với ngoại hình tốt, gương mặt góc cạnh, bên cạnh đó còn có khả năng ngoại ngữ. 
Anh sinh năm 1993, anh được biết đến với danh hiệu Á quân 1 đội huấn luyện viên Hà Anh cuộc thi The Next Gentleman 2022.

Diệp Toàn