Thời điểm dịch Covid-19, hơn 10 siêu thị trong chuỗi phải ngưng hoạt động, vận chuyển hàng hóa gặp trở ngại, công ty TNHH AB Beauty World đã chủ động chuyển mình trong kinh doanh, tìm hướng đi phù hợp, tận dụng các trang thương mại điện tử, công nghệ để có chiến lược kinh doanh mới.

Bên cạnh đó, AB Beauty World còn san sẻ gánh nặng tài chính cho người tiêu dùng với các chương trình “Bán hàng không lợi nhuận”, “Hỗ trợ giá bán các sản phẩm điều trị và phòng ngừa Covid-19 với giá chỉ từ 12.000 đồng”.

Sau dịch Covid-19, AB Beauty World tiếp tục khai trương chi nhánh mới tại quận Bình Thạnh, quận 5, quận 3, quận Tân Bình… với sự đồng hành của hơn 500 thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước, 20.000 sản phẩm chính hãng của đầy đủ các nhóm ngành: dưỡng da, mỹ phẩm, nước hoa, thực phẩm chức năng, chăm sóc cá nhân… 

Thay đổi đúng lúc, các dịch vụ mới ra đời cùng sự đón nhận của khách hàng là những yếu tố giúp Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World “lội ngược dòng” trên thị trường bán lẻ ngành hàng mỹ phẩm. 

“Cùng những nỗ lực vượt bậc, sự cố gắng từng ngày, AB Beauty World vẫn đang đổi mới theo xu hướng để tiến đến những mục tiêu lớn hơn, phủ rộng không chỉ tại TP.HCM mà còn trên cả nước”, Chủ tịch AB Beauty World Lê Hữu Nghĩa nói.

Khách hàng xếp hàng mua sắm tại siêu thị AB Beauty World trong dịp cuối tuần

Để tri ân khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng công ty, AB Beauty World tung ra 5.000 mã giảm giá. Cụ thể, khi mua hàng với hoá đơn từ 500.000 đồng khách hàng nhập mã “ABBWCAMON1” sẽ được giảm 100.000 đồng, hoá đơn từ 300.000 đồng nhập mã “ABBWCAMON2” được giảm 50.000 đồng.

Chuỗi siêu thị dành riêng 3000 quà tặng giá trị cho hội viên mua sắm tại AB Beauty World, mỗi phần quà tương ứng với từng hạng thẻ: Member: Quà tặng trị giá 300.000 đồng; Silver: Quà tặng trị giá 1 triệu đồng; Gold: Quà tặng trị giá 2 triệu đồng; Diamond: Quà tặng trị giá 3 triệu đồng; V.Diamond: Quà tặng trị giá 5 triệu đồng.

Ngoài ra AB Beauty World cũng đem đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Giảm 75% cho toàn bộ sản phẩm, mua 1 tặng 1, quà tặng từ các thương hiệu lớn…

Ngọc Minh