Khi những ồn ào giữa Adam Nguyễn với ca sĩ Cao Thái Sơn còn chưa lắng xuống thì trên mạng lại xuất hiện những hình ảnh của Adam với Hồng Hà - người mẫu vừa bị bắt vì bán dâm. Nhiều người cho rằng, Adam Nguyễn đang lợi dụng Hồng Hà để PR tên tuổi.

TIN BÀI KHÁC


Sau sự việc ồn ào tố Cao Thái Sơn lừa tiền, là gay còn chưa lắng xuống, anh chàng Việt kiều Adam Nguyễn lại tiếp tục khiến cộng đồng cư dân mạng xôn xao khi hình ảnh chụp cảnh mình tay trong tay, thân mật với người mẫu bán dâm Hồng Hà được chia sẻ trên trang cá nhân.

Những tấm hình chụp tay trong tay với Hồng Hà được công khai ngay sau khi Adam Nguyễn tuyên bố ngưng cuộc đấu khẩu với Cao Thái Sơn. Có nhiều ý kiến cho rằng, Adam Nguyễn là người tung những bức ảnh đó ra, lợi dụng Hồng Hà để PR tên tuổi.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân Adam Nguyễn chia sẻ nếu anh biết Hồng Hà là ai, anh sẽ chết liền: "Trên facebook, tôi có quen một anh bạn làm stylist rất nổi tiếng. Sau khi xem hình của tôi trên trang cá nhân, anh ấy khen tôi rất chuẩn man, nên mời chụp ảnh với một vài người mẫu lúc ở Việt Nam để làm kỷ niệm vui.

Mời thì tôi chụp, hẹn giờ thì tôi đến chứ có quen biết cô người mẫu Hồng Hà đâu. Tôi chưa từng biết cô người mẫu này trước đó, và kể từ ngày chụp đến nay, tôi cũng chưa một lần gặp lại hay nói chuyện với cô ấy. Nếu biết Hồng Hà là ai, tôi chết liền
”- Adam Nguyễn viết trên trang cá nhân.

Theo Adam Nguyễn, anh là người rất bận rộn, nên việc anh dành thời gian để quan tâm đến những cô người mẫu là không có. Bởi thế, dù thông tin Hồng Hà bị công an bắt vì bán dâm giá 1.000 USD ầm ĩ trên mặt báo mấy ngày vừa qua, nhưng Adam Nguyễn khẳng định anh không đọc cho tới khi một phóng viên báo chí cho biết, anh mới đọc. Adam Nguyễn cũng thấy thương thương cho những cô gái như Hồng Hà vì đã lỡ sa chân vào con đường này.

Về việc Cao Thái Sơn tố cáo anh muốn tham gia showbiz Việt nên cố tình lợi dụng tên tuổi ca sĩ họ Cao để nổi tiếng, Adam Nguyễn cho biết trên báo gia đình rằng, anh sống ở Mỹ cũng đã khá lâu và rất thích hợp với đời sống ở đấy. Hiện anh đang có một công việc ổn định, có cuộc sống vật chất đầy đủ ở Mỹ và không hề có ý muốn về Việt Nam để bước chân vào showbiz như mọi người nghĩ hay Cao Thái Sơn đã bịa đặt, dựng chuyện.

Adam Nguyễn từng chụp ảnh chung với Hồng Hà

Theo Adam, anh không còn trẻ, không có bất kỳ năng khiếu nghệ thuật nào mà showbiz Việt thì lại đầy tai tiếng, nên anh chẳng dại đến mức đánh đổi những thứ mình đang có để lấy những thứ mịt mù, hư ảo không. Adam Nguyễn còn khẳng định, nếu ai không tin thì cứ chờ xem thời gian tới Adam có tham gia bộ phim nào hay không? Hay có lấn sân showbiz Việt hay không? Vì vậy, việc lợi dụng Cao Thái Sơn hay người mẫu Hồng Hà đối với Adam Nguyễn chỉ là tin đồn vô căn cứ.

Adam Nguyễn cũng chia sẻ thêm về việc tại sao anh là người châm ngòi cho "cuộc chiến" giữa anh và Cao Thái Sơn nhưng, khi đến hồi gay cấn anh nói sẽ có clip sex của Cao Thái Sơn được tung lên nhưng cuối cùng, chính anh lại là người quyết định "dừng chiến", anh cho rằng, anh muốn chừa cho Cao Thái Sơn một con đường sống để làm lại từ đầu, để được sống là chính mình.

HK (tổng hợp)