"Dù đối đầu với những đội bóng mạnh hàng đầu châu lục nhưng tuyển Việt Nam không ngại đối thủ nào. Thầy trò HLV Park Hang Seo có sự chuẩn bị tốt nhất trước thềm vòng loại cuối World Cup 2022", AFC nhận định.

Theo đánh giá của HLV Park Hang Seo, Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman đều mạnh hơn nhiều so với những đối thủ mà tuyển Việt Nam từng đụng độ ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

{keywords}
Quế Ngọc Hải cùng tuyển Việt Nam rất tự tin

Trong khi đó, thủ quân Quế Ngọc Hải thể hiện sự tự tin rất cao, sẵn sàng bước vào giải đấu với một sự chuẩn bị tốt về mọi mặt.

AFC trích lời thủ quân tuyển Việt Nam: "Chúng tôi đang cố gắng cải thiện để tiến vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Đối thủ đều rất mạnh và thường xuyên được dự World Cup.

Các trận đấu dự báo vô cùng khó khăn với tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi cố gắng thi đấu phòng ngự chắc chắn. Chúng tôi ra sân với sự tự tin cao độ và tinh thần thi đấu tuyệt vời".

{keywords}
Tuyển Việt Nam tích cực chuẩn bị cho vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á

Quế Ngọc Hải cho biết tuyển Việt Nam đang xây dựng một hàng phòng ngự chắc chắn cho những trận cầu cam go phía trước. Thủ quân tuyển Việt Nam tin tưởng anh luôn được các đồng đội hỗ trợ để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Video tuyển Việt Nam 2-1 Malaysia:

Huy Phong

Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park phải... khó nghĩ với các thủ môn

Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park phải... khó nghĩ với các thủ môn

Vị trí thủ môn lại đang là “vùng xanh” an toàn ở tuyển Việt Nam đối với HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, cũng vì thế mà ông thầy người Hàn Quốc cảm thấy khó nghĩ nhất...

Tuyển Việt Nam: Nỗi nhớ Hùng Dũng và ưu tư của thầy Park

Tuyển Việt Nam: Nỗi nhớ Hùng Dũng và ưu tư của thầy Park

HLV Park Hang Seo đang rất nhớ Hùng Dũng sau những gì mà hàng tiền vệ tuyển Việt Nam thể hiện ở vòng sơ loại thứ 2 World Cup 2022.

Thầy Park mưu gì đấu những ‘ông kẹ’ châu Á

Thầy Park mưu gì đấu những ‘ông kẹ’ châu Á

HLV Park Hang Seo dường như chỉ có một lựa chọn về cách chơi của tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vốn phải đụng đồ hàng loạt "ông kẹ" châu lục.