Hơn 8 năm phát triển cùng người dân Hải Phòng

Trong suốt hơn 8 năm xây dựng và phát triển, Agribank chi nhánh Đông Hải Phòng đã không ngừng nỗ lực vượt qua nhiều thử thách, nhiều năm liên tiếp hoàn thành thắng lợi vượt kế hoạch kinh doanh được cấp trên giao với tỷ lệ rất cao, góp phần phát triển kinh tế địa phương. Tính đến ngày 30/6/2024, nguồn vốn đơn vị đạt xấp xỉ 16 nghìn tỷ đồng, dư nợ đạt trên 13 nghìn tỷ đồng. 

Hiện nay, Agribank chi nhánh Đông Hải Phòng đang triển khai gói tín dụng ưu đãi lớn cho doanh nghiệp xuất khẩu, nhập khẩu quy mô 20 nghìn tỷ đồng với lãi suất ưu đãi thấp hơn sàn cho vay thông thường đến 2,4%/năm. Đặc biệt, với chương trình phát hành 10.000 tỷ đồng trái phiếu Agribank năm 2024, lãi suất năm đầu tiên: 6,68%/năm, đơn vị đã đem đến nhiều cơ hội đầu tư hiệu quả cho khách hàng.

Agribank 1.jpg
Agribank chi nhánh Đông Hải Phòng đạt thành tích hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh năm 2022

Bên cạnh đó, đây còn là đơn vị của Agribank đóng vai trò quan trọng trong cộng đồng kinh doanh và nông nghiệp địa phương với dịch vụ tài chính như: cho vay ngắn hạn lãi suất ưu đãi đối với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp xuất nhập khẩu, lãi suất ưu đãi thấp hơn sàn cho vay thông thường đến 2,4%/năm. Điều này góp phần giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương và thúc đẩy sự phát triển bền vững.

Agribank 2.jpg
 Nhân viên Agribank chi nhánh Đông Hải Phòng hỗ trợ khách hàng sử dụng ứng dụng Agribank Plus

Đóng góp an sinh xã hội

Ngoài việc tập trung triển khai các nhiệm vụ kinh doanh, đơn vị còn đóng góp tích cực vào các hoạt động an sinh xã hội, phát huy tinh thần tương thân tương ái, tích cực triển khai các công tác xã hội vì cộng đồng. Năm 2023, Agribank chi nhánh Đông Hải Phòng chi cho công tác an sinh xã hội tổng số tiền 704 triệu đồng. 

Agribank 3.jpg
 Agriabnk Chi nhánh Đông Hải Phòng tài trợ kinh phí xây nhà nhân ái cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Cụ thể, chi nhánh đã tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết số tiền 166 triệu đồng; xây dựng nhà tình nghĩa cho 1 hộ nghèo và 1 gia đình có công với cách mạng số tiền 70 triệu đồng; tặng học bổng học sinh có hoàn cảnh khó khăn số tiền 359 triệu đồng; hỗ trợ kinh phí xây dựng Đài tưởng niệm anh hùng liệt sỹ 50 triệu đồng; tặng quà cho gia đình chính sách nhân ngày 27/7, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng số tiền 19 triệu đồng; ủng hộ các Quỹ vì người nghèo, Quỹ nạn nhân da cam, Hội người mù, Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi… số tiền 40 triệu đồng. 

Agribank 4.jpg
Agribank chi nhánh Đông Hải Phòng trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai giảng năm học mới

“Mặc dù đã đạt được nhiều thành tựu, Agribank chi nhánh Đông Hải Phòng vẫn đang đối mặt với nhiều thách thức trong việc triển khai các giải pháp tài chính cho phát triển kinh tế khu vực “tam nông” và các doanh nghiệp địa phương. Tuy nhiên, với chiến lược kinh doanh linh hoạt và sự cam kết của đội ngũ lãnh đạo, đơn vị đã và đang triển khai nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng thị trường phục vụ cộng đồng. Đơn vị chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, góp phần xây dựng Hải Phòng trở thành thành phố cảng xanh, văn minh, hiện đại”, đại diện Agribank chi nhánh Đông Hải Phòng bày tỏ.

Ngọc Minh