Ứng dụng Agribank E-Mobile Banking đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống số của người dùng. Là người trẻ năng động, ưa thích di chuyển, anh Văn Anh (26 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Việc sử dụng ứng dụng Agribank E- Mobile Banking để phục vụ cho các nhu cầu thanh toán hóa đơn, đặt vé du lịch, di chuyển từ lâu đã trở thành thói quen đối với tôi. Ngoài hệ sinh thái tiện ích đa dạng, tôi còn “mê” Agribank E-Mobile Banking bởi nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn”. 

 Khách hàng tin dùng ứng dụng Agribank E-Mobile Banking bởi hệ sinh thái đa dạng cùng với nhiều ưu đãi

Với mong muốn hỗ trợ người dùng tiết kiệm tối đa chi phí dịp cuối năm 2022, Agribank E-Mobile Banking tung chương trình ưu đãi “Sale bùng nổ” với loạt mã giảm giá lên tới 50%. Đây là chương trình khuyến mại lớn cuối năm trên Agribank E-Mobile Banking với tổng giá trị lên tới hàng tỷ đồng.

Ưu đãi 50% cho nhiều dịch vụ 

Theo đó, từ ngày 14/11 - 28/12/2022, người dùng nhập mã VNPAY100 trên Agribank E-Mobile Banking sẽ được hưởng ưu đãi giảm 50% (tối đa 100.000 đồng) cho dịch vụ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, đặt hoa và đặt golf. Nhờ đó, người dùng vừa tiết kiệm, vừa chủ động trong hành trình, không cần phải tới tận đại lý, ga tàu/ bến xe để chờ đợi mua vé như trước kia. 

Hơn nữa, người dùng nhập mã VNPAY50 khi đặt vé xe khách, vé xem phim, gọi taxi, giao hàng cũng sẽ được giảm nửa giá (tối đa 50.000 đồng). 

Chương trình khuyến mại “Sale bùng nổ” trên Agribank E-Mobile Banking diễn ra từ ngày 14/11 - 28/12/2022

Biết được thông tin khuyến mại mới nhất, chị Thục Anh (35 tuổi, TP.HCM) hào hứng: “Tôi đang tính đặt vé máy bay sớm để đưa các con đi du lịch dịp cuối năm này. May mắn Agribank E-Mobile Banking lại đang hỗ trợ khách hàng giảm hẳn nửa giá vé. Thao tác đặt vé thì rất đơn giản, nhanh gọn. Như vậy, tôi có thể tiết kiệm được kha khá chi phí cho chuyến đi này rồi”. 

Quay số may mắn, cơ hội nhận iPhone 14 Pro 

Trong chương trình khuyến mại lần này, khách hàng Agribank còn nhận cơ hội “rinh liền tay” iPhone 14 Pro trị giá 29,99 triệu đồng khi tham gia chương trình “Quay số may mắn” với 6 giải nhất/ tuần. 

Cụ thể, sau khi đặt mua và thanh toán dịch vụ thành công trên Agribank E-Mobile Banking, hệ thống sẽ gửi về tin nhắn OTT xác nhận người dùng đủ điều kiện tham gia chương trình. Người dùng càng giao dịch nhiều, cơ hội may mắn càng lớn.

 Người dùng may mắn sẽ được “rinh” iPhone 14 Pro trị giá 29,99 triệu đồng khi đặt mua và thanh toán dịch vụ thành công trên Agribank E-Mobile Banking

Dịp cuối năm nay, nếu người dùng đang có nhu cầu tận hưởng những chuyến du lịch, đi công tác hoặc lên kế hoạch về nhà thăm gia đình…; đừng quên trải nghiệm các tiện ích thông minh với nhiều ưu đãi hấp dẫn trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mại: https://salebungno.vnpay.vn/agribank/

Doãn Phong