Trong những năm qua, hoạt động dịch vụ thẻ của Agribank đã đạt được những thành quả rất đáng khích lệ, liên tục là một trong ba ngân hàng dẫn đầu thị trường về số lượng thẻ phát hành, doanh số sử dụng, doanh số thanh toán thẻ tại ATM và EDC/POS.

Đặc biệt, đối với công tác phát triển EDC/POS, Agribank luôn chú trọng đầu tư nguồn lực, mở rộng mạng lưới EDC/POS tại nhiều loại hình kinh doanh và thúc đẩy tăng trưởng doanh số thanh toán bằng những chính sách marketing, chăm sóc khách hàng linh hoạt. Chiến lược phát triển sản phẩm, dịch vụ thẻ được triển khai đồng bộ tại tất cả các chi nhánh của Agribank phát huy hiệu quả đẩy mạnh doanh số thanh toán tại EDC/POS của Agribank không ngừng tăng trưởng qua các năm. Tính đến 30/11/2014, doanh số thanh toán tại EDC/POS của Agribank đạt hơn 7.700 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 120% so với năm 2013.

{keywords}
 

Giải thưởng của Tổ chức thẻ quốc tế Visa một lần nữa khẳng định Agribank luôn được các Tổ chức thẻ quốc tế đánh giá và ghi nhận là một ngân hàng uy tín, chất lượng tại Việt Nam.

Sự đánh giá cao của các Tổ chức thẻ quốc tế cũng như sự tin tưởng của hơn 14 triệu khách hàng sử dụng thẻ chính là động lực để Agribank tiếp tục phấn đấu cung cấp cho thị trường các sản phẩm, dịch vụ thẻ với nhiều giá trị gia tăng khác biệt, mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng. Đồng thời, giải thưởng chính là cam kết của Agribank trong việc không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ thẻ nói riêng và chất lượng sản phẩm dịch vụ ngân hàng nói chung nhằm mang lại hiệu quả cao hơn nữa trong việc đáp ứng các yêu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

(Nguồn Agribank)