Giấm là nguyên liệu không còn xa lạ với người Việt, với nhiều ứng dụng trong cuộc sống, đặc biệt trong chế biến món ăn. Ngoài ra, giấm còn có công dụng trong làm đẹp là hạn chế tích tụ mỡ nhờ thành phần chính là acid axetic. 

Với thế mạnh kinh nghiệm nhiều năm trong nghiên cứu và sản xuất giấm gạo lên men tự nhiên, cùng mong muốn mang đến giải pháp duy trì vóc dáng khỏe đẹp cho người Việt, công ty Ajinomoto Việt Nam đã phát triển và ra mắt sản phẩm thức uống giấm gạo Vtox. 

Vtox có thành phần là giấm gạo lên men tự nhiên kết hợp cùng mật ong và chiết xuất trái cây

Vtox là thức uống giấm gạo uống liền với thành phần chính là giấm gạo lên men tự nhiên kết hợp cùng mật ong và chiết xuất trái cây. Sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt của mật ong, trái cây và vị chua của giấm cùng thành phần năng lượng thấp (chỉ từ 16-18kcal/100ml) mang đến cảm giác thanh mát. Sản phẩm còn có thành phần acid axetic vốn được biết đến với công dụng giúp hạn chế tích tụ mỡ. 

Theo Ajinomoto Việt Nam, thức uống giấm gạo Vtox được áp dụng quy trình sản xuất khép kín với công nghệ hiện đại, từ giai đoạn lựa chọn nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm cuối cùng, các chỉ tiêu chất lượng luôn được kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Thành phần giấm gạo trong sản phẩm được lên men hoàn toàn tự nhiên, đặc biệt, con giấm dùng để lên men được nghe nhạc cổ điển và nhạc thính phòng là một trong những tác nhân giúp cho giấm gạo lên men có chất lượng cao với vị chua dịu và mùi thơm đặc trưng, an toàn cho sức khỏe.

Vtox đã có mặt tại các kênh truyền thống cũng như thương mại điện tử

Thức uống giấm gạo Vtox đã có mặt tại các siêu thị, chợ và tạp hóa truyền thống ở các tỉnh thành miền Nam từ cuối tháng 6/2022 và miền Bắc từ tháng 7/2022, với giá khuyến nghị 15.000 đồng/chai 345ml. 

Thanh Ngọc