Joe Lookphonbodee, 48 tuổi, là một giáo viên, sinh sống ở tỉnh Kamphaeng Phet (Thái Lan). Anh sống cùng con gái, một mình nuôi con suốt nhiều năm trời.

Joe Lookphonbodee mặc váy, đội tóc giả, đóng thành mẹ để cùng con tham dự sự kiện ở trường.

Gần đây, trường của con gái tổ chức sự kiện về mẹ. Anh muốn "làm điều gì đó" để đảm bảo rằng con gái không cảm thấy lạc lõng, mặc cảm với bạn bè.

Anh quyết định hoá trang thành mẹ của con. Anh mặc chiếc váy kẻ sọc đen của phụ nữ, đội tóc giả màu đen và vui vẻ cùng con đến trường, theo Mirror.

Anh ngồi ở hàng ghế đầu tại sự kiện. Cô con gái mặc đồng phục học sinh quỳ trước mặt, sau đó tặng anh một bông hoa nhài trắng. Họ ôm nhau và nở nụ cười hạnh phúc.

Joe cho biết: "Khi trường thông báo tổ chức sự kiện về mẹ, tôi không muốn con mình bị lạc lõng, mặc cảm. Tôi không muốn con nghĩ rằng sao mình không có mẹ đến dự như bao bạn bè. Do vậy, tôi quyết định tham gia. Tôi không cảm thấy xấu hổ khi mặc đồ như vậy, vì tôi yêu con. Chúng tôi cùng nhau tham gia các hoạt động vui chơi như bình thường".

Những hình ảnh lan truyền cho thấy con gái Nong Cream đang ôm chặt bố, tỏ lòng kính trọng, yêu thương bố. Cô cho biết trang phục của bố mình trong ngày hôm đó thật đẹp và dễ thương.

"Con muốn nói rằng con yêu bố rất nhiều. Cảm ơn bố đã nuôi dạy con và cho con hạnh phúc. Con không cảm thấy thiếu thốn bất cứ điều gì trong cuộc sống", cô bé nói.

Câu chuyện chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dùng mạng. Nhiều người xúc động, hàng trăm bình luận ca ngợi cách nuôi dạy con gái của người bố đơn thân.