Xuất hiện tại cuộc thi Miss Charm 2023, tỷ phú Mimi Morris nổi bật với bộ đầm đen lấp lánh của nhà thiết kế Minh Huyền (Amber Đào). Thiết kế giúp cô trở thành “bông hồng đen” quyến rũ giữa dàn người đẹp của Miss Charm năm nay.
 Phom dáng tiên cá đầy kỳ ảo của bộ váy được thiết kế tinh tế, tạo cảm giác uyển chuyển cho tổng thể trang phục. 
Amber Đào chia sẻ: "2023 là năm mà xu hướng Mermaidcore lên ngôi. Phom dáng tiên cá xuất hiện mọi nơi, từ phim ảnh cho đến nhiều sàn diễn thời trang trên thế giới. Tôi đã quyết định tạo ra một thiết kế vừa hấp dẫn vừa bí ẩn nhưng vẫn bắt trend dành riêng cho nữ tỷ phú Mimi Morris”.
“Trang phục xử lý dựa trên các loại ren lưới xuyên thấu được đan thủ công trên nền sợi cứng. Sau đó, chúng được xử lý layer on layer trên nền vải in bắt sợi kim tuyến hiệu ứng đan lát, kết hợp với công nghệ dựng corset chìm nhằm siết chặt vòng 2, nhưng vẫn nhấn nhá đủ vào vòng 1 nóng bỏng”, nhà thiết kế chia sẻ về quá trình tạo ra chiếc váy.
Minh Huyền đã có một số năm kinh nghiệm làm về thời trang. Cô là nhà thiết kế trang phục lót cho Ngọc Trinh và Minh Hằng trong bộ phim "Chị chị em em 2".