Học tiếng Anh với công nghệ 4.0

Ngày 26/3 vừa qua, Hệ thống Anh ngữ tích hợp 4.0 American Learning Lab (ALAB) ra mắt cơ sở mới tại 29-31 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM. ALAB Tên Lửa gây chú ý với diện tích rộng lớn, không gian được thiết kế khoa học cùng cơ sở vật chất tân tiến, tạo nên môi trường học tiếng Anh chuẩn quốc tế, đẳng cấp dành cho học sinh khu vực Tây Nam TP.HCM.

Trung tâm Anh ngữ ALAB Tên Lửa với môi trường học chuẩn quốc tế cao cấp

Sự xuất hiện của ALAB Tên Lửa đã tạo sức hút lớn với phụ huynh và học sinh tại quận Bình Tân. Hàng trăm gia đình đã có mặt vào ngày khai trương, háo hức tìm hiểu về phương thức học tập mới. Nhiều phụ huynh tỏ ra bất ngờ với sự xuất hiện của tablet và smartboard trong mỗi lớp học ALAB. Đây là thành quả của việc ứng dụng công nghệ làm nền tảng trong hoạt động giảng dạy mà ALAB đang triển khai mạnh mẽ. 
Không chỉ là công cụ hỗ trợ giáo viên và học sinh, công nghệ giờ đây đã đi sâu vào quá trình vận hành và xuất hiện mọi lúc mọi nơi trên tất cả nền tảng giáo dục tại ALAB. Với điện toán đám mây (Cloud), toàn bộ dữ liệu về giáo án và bài tập của học sinh được lưu trữ trên nền tảng số, điều này vừa giúp giảm thiểu việc sử dụng giấy - thân thiện hơn với môi trường, và mang đến sự tiện lợi cho cả giáo viên và học sinh trong một mô hình lớp học hiện đại “không giấy - không dây". 
Bên cạnh đó, dữ liệu giáo án điện tử ALAB thường xuyên được cập nhật để đảm bảo bám sát các nền giáo dục tân tiến, giúp học sinh tiếp cận tri thức mới nhất, thay vì việc phải thay đổi toàn bộ sách giấy như thông thường, phải mất nhiều năm cho một lần cập nhật. 

ALAB Tên Lửa thu hút sự quan tâm đặc biệt của phụ huynh và học sinh

Cùng với đó, Big Data ghi nhận từng giây dữ liệu học tập của mỗi học sinh trên lớp thông qua việc tương tác trên tablet, từ đó AI sẽ liên tục tổng hợp để chuyển báo cáo tới giáo viên, giúp thầy cô nắm bắt được độ tập trung, năng lực và yêu cầu trợ giúp nếu có. Điều này giúp từng học sinh được quan tâm đầy đủ, chi tiết và trọn vẹn với hồ sơ thông tin và chân dung học tập hoàn chỉnh, giúp giáo viên điều chỉnh nhịp độ, khối lượng và nội dung bài dạy nhằm phát huy tiềm năng học sinh.

“Lấy học sinh là trọng tâm của mọi hoạt động, ALAB triển khai các công nghệ tối tân nhằm hiểu rõ và sâu sắc từng em, từ đó cá nhân hoá quá trình học tập để mỗi em được thấu hiểu và phát triển toàn vẹn nhất. Cá nhân hoá học tập đã là xu hướng giáo dục nổi bật trong nhiều thập kỉ qua nhưng chỉ khi có công nghệ hỗ trợ thì luận đề này mới thực sự đi vào thực tiễn như tại các lớp học ALAB,” - ông Marcel Van Miert, Chủ tịch điều hành Hệ thống ALAB cho biết. 

Không ngừng nâng cao chất lượng

Không chỉ tích hợp công nghệ hiện đại, Hệ thống Anh ngữ ALAB đồng thời chú trọng phát triển về nền tảng giáo dục, phương pháp dạy học và đặc biệt là đội ngũ nhân sự. Sở hữu đồng thời hai chứng nhận toàn cầu là NEAS và ISO:9001, ALAB đã vượt qua quá trình kiểm định gắt gao với hệ thống đánh giá chuyên sâu, phức tạp để chứng minh năng lực, chất lượng và uy tín qua nhiều năm liền. 

Đại diện NEAS ấn tượng với nền tảng giáo dục được xây dựng độc quyền bởi đội ngũ chuyên gia Hoa Kỳ, với ngân hàng học liệu 4.0 cùng hàng ngàn video, hình ảnh, trò chơi… giúp học sinh tương tác trong lớp và thực hành khi về nhà. Cùng với đó là hệ thống phương pháp chuyên sâu dành cho từng độ tuổi để giúp học sinh yêu thích việc học và phát triển: học qua chơi, học qua dự án, học qua truy vấn, học theo chủ đề, học tập đa giác quan và phản xạ toàn thân. Việc ứng dụng phương pháp tân tiến và phù hợp mang đến sự sống động, đa dạng và giàu hình ảnh cho lớp học ALAB, từ đó tạo ra không khí sôi nổi, khám phá để học sinh giảm nhẹ áp lực học và thêm gắn kết với tiếng Anh.

 Lớp học tiếng Anh tích hợp 4.0 tại ALAB 

ALAB hiện mang đến 4 chương trình Anh ngữ tích hợp: Joy (mầm non), Smart (tiểu học), Elite (trung học) và Digisummer (Anh văn hè). Tất cả đều được giảng dạy bởi 100% giáo viên bản ngữ có bằng cấp quốc tế cùng chứng chỉ sư phạm toàn cầu và nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em. 

Không chỉ vậy, thầy cô ALAB thường xuyên được bồi dưỡng để cập nhật xu hướng dạy học mới và đào tạo chuyên sâu để làm chủ công nghệ trong lớp học tiếng Anh tích hợp. Sự thân thiện, nhiệt huyết và chuyên môn cao của giáo viên ALAB được nhiều phụ huynh tin tưởng và học sinh yêu mến. Đây cũng chính là mảnh ghép quan trọng để tạo nên nền tảng giảng dạy Anh ngữ ưu việt tại ALAB, giúp học sinh xuất sắc tiếng Anh cùng các kĩ năng quan trọng như sáng tạo, hợp tác, giao tiếp, tư duy phản biện, công nghệ để sẵn sàng chinh phục các kì thi lớn như Cambridge hay IELTS. 

American Learning Lab (ALAB) là Hệ thống Anh ngữ tích hợp công nghệ 4.0 với nhiều cơ sở rộng khắp TP.HCM. ALAB hiện mang đến chương trình tiếng Anh dành cho trẻ mầm non, tiểu học, trung học, Anh văn hè. Nhân dịp này, ALAB tặng học bổng lên đến 30% khi đăng kí sớm. Chi tiết truy cập alab.edu.vn hoặc gọi 1900 636566

Doãn Phong