Sự kiện do Sở Thông tin và Truyền thông TP. Cần Thơ phối hợp với Hội truyền thông số Việt Nam và Tạp chí điện tử Viettimes tổ chức.

EVNSPC 1.jpg
 Ông Nguyễn Minh Hồng - Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam phát biểu tại Hội thảo An toàn thông tin trong chuyển đổi số

Tại buổi trưng bày, các nhân viên của Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNSPC đã giới thiệu về hoạt động của trung tâm, app CSKH, các tính năng nổi bật trên ứng dụng, đồng thời giải đáp thắc mắc của khách hàng tham quan trong quá trình tham quan, trải nghiệm.

EVNSPC 2.jpg
Nhân viên EVNSPC hướng dẫn khách hàng trải nghiệm thực tế các tính năng nổi bật của âpp CSKH EVNSPC trên màn hình tương tác

Tại gian hàng trưng bày, EVNSPC đã trang bị 2 màn hình tương tác thông minh kích thước 55inch để khách tham quan có thể trải nghiệm thực tế các tính năng nổi bật trên app CSKH như: thanh toán tiền điện trực tuyến chỉ với 1 cú chạm; tra cứu hóa đơn, tiền điện chưa thanh toán, lịch ghi chỉ số điện, sản lượng điện tiêu thụ điện hàng ngày; đăng ký cấp điện; tính năng gọi điện thoại miễn phí… 

Đại diện EVNSPC cho biết, hầu hết khách tham quan, trải nghiệm app CSKH trên các màn hình tương tác đều hài lòng, cảm nhận được tính cập nhật, tiện dụng, giao diện dễ dùng của các tính năng của ứng dụng.   

EVNSPC 33.jpg
EVNSPC 44.jpg
 Khách tham quan được giới thiệu, trải nghiệm thực tế các tính năng nổi bật trên app CSKH EVNSPC

Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNSPC được thành lập cuối năm 2015, có nhiệm vụ thực hiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện 24/7 bằng không gian số trên địa bàn 21 tỉnh, thành phía Nam. Trung tâm có hệ thống tổng đài gần 100 điện thoại viên trẻ, nhiều kinh nghiệm, liên tục được đào tạo, cập nhật kiến thức nâng cao nghiệp vụ. Nơi đây sử dụng phần mềm Contact Center, phần mềm quản trị khách hàng CRM và hệ thống trả lời tự động IVR, hệ thống ghi âm, ghi hình Nice, hệ thống báo cáo cuộc gọi CMS. 

Ngoài ra, Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNSPC sử dụng hệ thống tương tác với khách hàng đa kênh như: hotline 19001006 - 19009000 - 19001102; website, Zalo, SMS, Email; app CSKH; chatbot, cổng dịch vụ công… nhằm tạo thuận lợi nhất cho khách hàng.

EVNSPC 5.jpg
Nhân viên EVNSPC giới thiệu khách tham quan về hoạt động của Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNSPC, app CSKH EVNSPC

Theo EVNSPC, tính đến tháng 8/2024, Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNSPC có tỉ lệ đáp ứng cuộc gọi của khách hàng đạt 89,9%; tỷ lệ cuộc gọi được nhấc máy trong vòng 30s (từ 2023 tỷ lệ 20s) là 82,69%; tốc độ nhắc máy trung bình của điện thoại viên là 7s; mức độ hài lòng khách hàng về dịch vụ đạt 98,9%; tỷ lệ khách hàng cài đặt, sử dụng app CSKH đạt gần 50%. 

Thanh Ngọc