Chỉ với khoảng 2,5 giờ di chuyển bằng xe ô tô, du khách từ thủ đô thuận tiện tiếp cận đến bãi tắm Phương Đông qua cao tốc Hà Nội - Hạ Long - Vân Đồn - Móng Cái. 

Người dân từ các thành phố lân cận như Hạ Long, Cẩm Phả, Móng Cái cũng dễ dàng tới vui chơi, nghỉ dưỡng tại đây thông qua 3 cây cầu Vân Đồn hoặc tuyến cao tốc dọc tỉnh. Bên cạnh đó, Phương Đông Vân Đồn còn đón khách trong nước và quốc tế với cảng hàng không, cảng biển quốc tế.

Do nằm trong vùng vịnh nên bãi tắm Phương Đông có có độ sóng nhỏ, nước êm và trong xanh bốn mùa, an toàn cho mọi lứa tuổi khi tắm biển. Đây cũng là nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn dần buông khuất trên vịnh. 

Sân khấu sự kiện bãi biển rộng 2.500m2 được trang bị hệ thống màn hình LED và nhà giàn hiện đại là nơi diễn ra hàng loạt chương trình âm nhạc, thể thao, văn hóa, ẩm thực quy mô của Vân Đồn vào các dịp đặc biệt như năm mới, khai mạc du lịch hè, Quốc Khánh, Trung Thu, Halloween, Giáng Sinh, các ngày kỷ niệm…

Trải dài hơn 3km đường biển của dự án Phương Đông Vân Đồn đều là bãi tắm với các điểm check-in ấn tượng như đường Tình Yêu, đường dạo ven biển, hàng hoa giấy rực rỡ, café du thuyền, nấc thang lên Thiên đường, ngọn hải đăng… 

Bước sang mùa du lịch hè, bãi tắm Phương Đông nói riêng và khu đô thị Phương Đông nói chung sống động và rực rỡ cả ngày lẫn đêm với hàng nghìn lượt khách tham quan mỗi ngày, trở thành điểm “phải đến” đầy quyến rũ của Vân Đồn - Quảng Ninh.

Địa chỉ: Khu kinh tế Vân Đồn, Quảng Ninh

Website: http://www.phuongdongvandon.com.vn/

Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc: 0917 612 020; Hải Phát Land: 0901 061 999.

Thu Loan