Những nỗ lực bền bỉ đã đến lúc “đơm hoa”

Hành trình S-Race 2022 đang tiến gần hơn đến chặng đua cuối cùng, đánh dấu quá trình chinh phục thử thách, nỗ lực hoàn thành mục tiêu để “phá kén”, trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình trong một năm qua của các bạn trẻ. 

Hàng trăm bài dự thi đã được gửi trong 2 đợt của cuộc thi ảnh/video “Ấn tượng S-Race”. Các bạn học sinh sinh viên (HSSV) cũng tràn đầy tự tin với những tác phẩm kể về hành trình chạy bộ hoặc những cảm xúc trên đường chạy S-Race 2022.

Những khung hình tràn đầy cảm xúc của các bạn trẻ khi tham gia cuộc thi “Ấn tượng S-Race”. Ảnh: S-Race

Trong quá trình thử thách bản thân với hoạt động chạy bộ, không ít bạn trẻ đã chia sẻ những lần vấp ngã trên đường chạy cũng như những mục tiêu “khó nhằn” mà họ muốn vượt qua. Chính sự phá cách, góc nhìn mới lạ cùng những câu chuyện thú vị của các bạn trẻ đã lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa qua việc chạy bộ.

Đồng thời, các chân chạy phong trào tiêu biểu như Nguyễn Nam Phát, trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long; Quàng Văn Thêm, Học viện An ninh Nhân dân; Bùi Dương Gia Hân, Trường TH-THCS Võ Thị Sáu, Buôn Ma Thuột; Nguyễn Công Thành, Nguyễn Công Khánh, Nghệ An… cùng hàng trăm bạn trẻ khác đã truyền cảm hứng và phần nào lan tỏa niềm đam mê chạy bộ đến hàng triệu HSSV trên toàn quốc.

Những khoảnh khắc “cháy” hết mình trên đường chạy của các bạn trẻ khi tham gia cuộc thi “Ấn tượng S-Race”. Ảnh: S-Race

Chia sẻ lý do đến với bộ môn chạy bộ, Quàng Văn Thêm cho biết: “Tập luyện thể dục, thể thao là một phương pháp "vật lý trị liệu" hiệu quả để có một sức khỏe tốt. Tôi chọn chạy bộ, chạy bộ cũng chọn tôi”.

Đối với các bạn trẻ khác, ngoài việc có cơ hội rèn luyện sức khỏe thì chạy bộ và tham gia đội nhóm còn giúp họ có những chuyến du lịch trải nghiệm thú vị. Nguyễn Thị Thu Trang, Đại học Thương Mại chia sẻ về kỷ niệm ở Sapa: “Khi thức dậy ở một nơi đẹp đẽ, buổi sáng chạy bộ một vòng gần chỗ ở và thưởng thức không khí trong lành căng tràn trong phổi cùng bát phở ngan nóng giúp tôi quên hết những mệt nhọc và áp lực cuộc sống”.

“Ấn tượng S-Race” không chỉ là cuộc thi để các bạn trẻ trổ tài sáng tạo với những khung hình mà còn là nơi để cộng đồng người trẻ giao lưu, kết nối, chia sẻ những khoảnh khắc đẹp trên đường chạy. Ảnh: S-Race

Chờ đợi nhiều bất ngờ từ vòng chung kết

Sau hai đợt nhận bài dự thi, cuộc thi “Ấn tượng S-Race” sẽ chính thức khép lại vào ngày 31/12. Ban tổ chức sẽ chọn lựa 100 bài dự thi xuất sắc nhất vào vòng chung khảo. Các bạn tham gia cuộc thi cũng có cơ hội nhận tổng giá trị giải thưởng là 130 triệu đồng, trong đó 1 giải Ảnh xuất sắc nhất trị giá 5 triệu đồng; 1 giải Video xuất sắc nhất trị giá 5 triệu đồng; 5 giải Chủ đề dành cho 5 bài dự thi thể hiện xuất sắc từng chủ đề của hành trình S-Race 2022, mỗi giải 2 triệu đồng; 10 giải đồng hạng, mỗi giải 1 triệu đồng; 100 bài dự thi xuất sắc nhất nhận được phần quà trị giá 1 triệu đồng/giải. Tất cả những bài dự thi đạt giải cũng sẽ nhận được quà tặng của nhà tài trợ.

Tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK) - đơn vị đồng hành cùng S- Race 2022 mong muốn các HSSV có thể tham gia nhiều hơn vào các hoạt động thể chất, tập luyện thể thao nhằm tăng cường sức đề kháng và nâng cao sức khỏe.

Đại diện TH chia sẻ: "Sức khỏe không chỉ đến từ dinh dưỡng, từ dòng sữa tươi sạch và các sản phẩm đồ uống, thực phẩm sạch mà còn đến từ những hoạt động thể chất hợp lý. Chăm lo, đảm bảo dinh dưỡng và hoạt động thể chất, đó là một trong những yếu tố quan trọng góp phần phát triển tầm vóc, thể lực, trí lực cho thế hệ trẻ”.

Cuộc thi “Ấn tượng S-Race” tiếp tục nhận bài dự thi đến hết ngày 31/12. Các bạn tham gia, gửi ảnh/video về Fanpage S-Race hoặc email: srace.info@gmail.com cùng những chia sẻ/ cảm nghĩ/ cảm xúc về hành trình đến với bộ môn chạy bộ/ cuộc thi S-Race 2022 kèm thông tin liên hệ của người tham gia (họ tên/ lớp/trường/địa chỉ/số điện thoại). Tiêu đề ghi rõ: Bài dự thi Ấn tượng S-Race.

Ngọc Minh