ANA Beauty Academy thu hút đông đảo học viên

Cam kết việc làm cho học viên bằng văn bản

Công ty Cổ phần đào tạo ANA Beauty Academy là một trong số ít đơn vị đào tạo ngành làm đẹp cam kết việc làm cho học viên trong ngày đầu nhập học. Theo thông tin từ ANA Beauty Academy, công ty đã đào tạo và giúp cho hơn 4500 học viên có việc làm ổn định với mức thu nhập hấp dẫn ngay khi tốt nghiệp. Đây là một trong những lý do ANA Beauty Academy trở nên khác biệt và chiếm được lòng tin của học viên.

Quế Trân, cựu học viên KT159 chia sẻ: “Vì được nhà trường cam kết việc làm nên em cảm thấy rất yên tâm trong suốt quá trình học. Ra trường em được giới thiệu vào Spa làm ngay”.  

Môi trường học toàn diện chuẩn Spa

ANA Beauty Academy gồm 2 tòa nhà nằm trong KDC Cityland với 14 phòng thực hành, 2 phòng lý thuyết tách biệt. Phòng học được thiết kế chuẩn Spa chuyên nghiệp với các trang thiết bị, công nghệ làm đẹp hiện đại, tân tiến bậc nhất. Từ đó giúp học viên có những trải nghiệm chân thật nhất về môi trường làm việc trong tương lai. 

Theo khảo sát của ANA Beauty Academy, 89% học viên theo học tại ANA được bạn bè và học viên đã tốt nghiệp tại đây giới thiệu. Đó chính là sự hài lòng về chất lượng đào tạo, môi trường học thực chiến tạo điều kiện cho mỗi học viên được “Học thật - Làm thật” với 90% thực hành trên mẫu thật. 

Bên cạnh đó, đại diện ANA Beauty Academy cho biết, đơn vị này luôn cập nhật những xu hướng mới về ngành làm đẹp để đưa vào chương trình giảng dạy, chất lượng đầu ra luôn nhận được phản hồi tích cực từ các đơn vị tuyển dụng. 

Môi trường học toàn diện tại ANA

Học cùng đội ngũ giáo viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên tiếng vang của ANA Beauty Academy là đơn vị này quy tụ đội ngũ giáo viên giỏi. Họ là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, xuất thân từ các thẩm mỹ viện/Spa lớn, uy tín. 

Đặc biệt, mỗi giáo viên đảm nhận bộ môn riêng biệt, đảm bảo truyền tải đến học viên kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm một cách hiệu quả. 

Đa dạng về các ngành nghề đào tạo

Để đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp ngày một phát triển, ANA Beauty Academy luôn nâng cao chất lượng giảng dạy và đa dạng hóa các ngành nghề đào tạo như: Kỹ thuật viên Spa (Chăm sóc da); Phun xăm thẩm mỹ; Nối mi; trang điểm. Với Spa là ngành mũi nhọn đã thu hút hàng ngàn học viên theo học và đạt được thành công chỉ sau một thời gian ngắn. 

Không chỉ đào tạo nghề, ANA Beauty Academy luôn tạo điều kiện để học viên được phát triển toàn diện nhất cả về kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng mềm cần thiết của một kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Do đó, đơn vị này thường xuyên tổ chức các hoạt động như Team Building; Workshop về mỹ phẩm; Talkshow cùng chuyên gia. Đặc biệt, đồng hành cùng các đơn vị tuyển dụng lớn như Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, Zema Việt Nam tổ chức Ngày hội việc làm cho các học viên có cơ hội cọ xát thực tế. 

Cấp chứng chỉ của Sở LĐTB&XH mở tiệm trên toàn quốc

ANA Beauty Academy là một trong số ít đơn vị được cấp phép của Sở LĐTB&XH. Khi tốt nghiệp, học viên được cấp chứng chỉ nghề hợp pháp để mở tiệm trên toàn quốc. Ngoài ra, ANA Beauty Academy có chính sách hỗ trợ tư vấn cho học viên mở tiệm kinh doanh.

Cấp chứng chỉ nghề 

  

ANA Beauty Academy

Địa chỉ: 

- Số 1, Đường số 1, KDC Cityland, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

- Số 5, Trần Thị Nghỉ, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Website: https://ana.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/anabeautyacademy

Hotline: 0963.540.566

Doãn Phong