"Đừng lo, thưa ngài Chủ tịch, chúng ta sẽ giành chức vô địch La Liga và Champions League", Carlo Ancelotti nói với Florentino Perez hồi đầu tháng Tư.

Đầu tháng Ba, Real Madrid ngược dòng loại PSG ở vòng 1/8 với cú hat-trick ngoạn mục của Karim Benzema.

HLV Ancelotti sớm khẳng định vô địch La Liga lẫn Champions League

Tuy nhiên, vào ngày 20/3, đội quân của HLV Carlo Ancelotti bất ngờ nhận thất bại 0-4 trong trận Siêu kinh điển với Barcelona ngay trên sân nhà Bernabeu.

Với Real Madrid, đó là cái tát mạnh. Càng đau đớn hơn khi kẻ thực hiện cú tát trời giáng là kình địch Barca.

Một số vấn đề xuất hiện và Chủ tịch Perez quyết định gặp HLV Ancelotti ở trung tâm huấn luyện Valdebebas trong những ngày đầu tháng Tư, để nói về hiện tại và tương lai của đội bóng.

Marca đưa tin, cuộc gặp ấy diễn ra không có nhân chứng, với bầu không khí thoải mái.

Ancelotti đưa ra lời trấn an với Perez và tuyên bố việc Real Madrid sẽ kết thúc mùa giải với hai danh hiệu cao quý nhất.

Chiến lược gia người Italy quyết định giải quyết các trận đấu dựa trên niềm tin vào cầu thủ của mình, sức mạnh tập thể cùng khả năng xử lý tình huống xuất sắc của ông.

Ancelotti làm nên điều kỳ diệu cùng Real Madrid

Ancelotti giải thích với Perez về cách ông nhìn vào đội bóng, sự tự tin mà ông có nơi tập thể mà mình xây dựng.

Florentino Perez lắng nghe thông điệp, cảm nhận sự tự tin từ Ancelotti và chờ đợi kết quả. Ít nhất, từ cuộc hẹn đó, người quản lý cao nhất của Real Madrid đảm bảo công việc cho Carletto.

Niềm tin của Ancelotti vào đội hình bị chỉ trích và chê bai về chất lượng trong nhiều mùa giải qua đã thuyết phục Perez.

Lời tiên tri trở thành sự thật. Real Madrid lần lượt vượt qua Chelsea, Man City và Liverpool để vô địch Champions League. Họ cũng đăng quang ở La Liga trước 4 vòng đấu.

KN

Real Madrid vô địch C1, Ancelotti lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Real Madrid vô địch C1, Ancelotti lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Real Madrid vượt qua Liverpool để giành chức vô địch Cúp C1, HLV Ancelotti liên tiếp lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu chỉ trong vòng một tháng.
Ancelotti bị sốc sau chiến thắng của Real Madrid

Ancelotti bị sốc sau chiến thắng của Real Madrid

HLV Ancelotti thừa nhận, Real Madrid có màn trình diễn khó tin trước Liverpool để lần thứ 14 bước lên bục vinh quang Champions League.
Real Madrid hạ Liverpool lấy Cúp C1: Nghệ thuật chiến thắng

Real Madrid hạ Liverpool lấy Cúp C1: Nghệ thuật chiến thắng

Real Madrid hạ gục Liverpool 1-0 sau 90 phút của bóng đá nghệ thuật để giành Champions League, chức vô địch châu Âu thứ 14 trong lịch sử CLB.