-Diện trang phục tông màu nóng nổi bật, Angela Phương Trinh gây bất ngờ với hình ảnh quý bà khi xuất hiện tại sự kiện công chiếu tập thứ hai của phim Glee. 


{keywords}
Angela Phương Trinh chơi trội với set đồ màu tông màu nóng nổi bật. Nhưng việc kết hợp chiếc mũ không ăn nhập, bên cạnh lối make-up vẽ mắt quá tay cùng mái tóc uốn suông khiến mọi người liên tưởng đến quý bà thập niên 90.
{keywords}
Thiên Nga The Face bất ngờ xuất hiện với gương mặt đơ cứng cùng chiếc cằm nhọn bất thường. Bộ cánh kiểu dáng bất đối xứng cũng làm cho cô già đi so với tuổi thật của mình. 
{keywords}
Á Khôi Phương Linh mất điểm khi chọn bộ cánh "kén người mặc". Chất liệu, màu sắc cùng phom dáng của mẫu váy này hoàn toàn phù hợp với độ tuổi trung niên hơn là dành cho người đẹp 9x. 
{keywords}
Gu thời trang thảm đỏ "đầy bản lĩnh" của Kathy Uyên. Tổng thể tạo cảm giác rối mắt vì bộ trang phục rườm rà, quá nhiều chi tiết. Ảnh kênh14
{keywords}
Á hậu Hoàng Oanh mang nguyên tòa soạn báo đi sự kiện. Bộ váy này rất cá tính, tuy nhiên nó phù hợp với phong cách trình diễn hơn là thời trang đi sự kiện. 
{keywords}
Mẫu áo sequin giấu quần lấp lánh vốn đã rất nổi bật. Việc mix cùng đôi boots cổ cao tạo cảm giác nóng bức cho người đối diện. Chưa kể nó còn làm cho đôi chân của Thiều Bảo Trang ngắn đi. Ảnh Ngoisao.net
{keywords}
Diện bộ đầm ren màu tro cùng họa tiết gắn hoa nữ tính nhưng nó vô tình để lộ cơ thể gầy gò cùng bờ vai trơ xương của 'Hoa hậu hài' Thu Trang. Ảnh Ngoisao.net

Hương Bi