- Nguồn tin của VietNamNet cho biết, ngày hôm nay 11/11/2011, gia đình nữ minh tinh người Mỹ - Angelina Jolie sẽ đến Côn Đảo để nghỉ dưỡng.


Sau buổi sáng tham quan, nghỉ ngơi tại TP.HCM, “ông bà Smith” và sáu đứa trẻ sẽ đáp chuyến bay đi Côn Đảo vào lúc 16h chiều nay, ngày 11/11/ 2011.

Địa điểm du lịch mà Jolie chọn gây bất ngờ cho nhiều người, nhất là sau khi có nhiều đồn đoán cho rằng cô sẽ đi Phú Quốc – nơi có bãi biển nổi tiếng hơn Côn Đảo, dù vẻ đẹp của cả hai được xem là ngang ngửa. Có thể xem đây là “chiêu” đánh lạc hướng giới truyền thông mà các sao Hollywood thường sử dụng khi đi du lịch thế giới.

Cả gia đình cùng đến Tokyo, Nhật Bản để dự ra mắt bộ phim "Moneyball" mà Brad Pitt đóng vai chính

“Bà Smith” đã thuê hẳn một khoang VIP trên chuyến bay của hãng Air Mekong để tìm sự riêng tư cho gia đình. Người hâm mộ sẽ khó thấy được gia đình “hợp chủng quốc” này bởi họ đi bằng cổng VIP của Cảng vụ Sài Gòn, xe đưa họ thẳng tới tận… chân máy bay.

Với sự có mặt đầy đủ của cả gia đình với 6 người con, đặc biệt là cậu con nuôi Pax Thiên người gốc Việt, đây được xem là chuyến đi để Angelina Jolie thực hiện lời hứa sẽ đưa cậu bé Phạm Quang Sáng (tên khai sinh của Pax Thiên khi còn ở Việt Nam) về thăm quê hương mỗi năm một lần.

Những nguồn tin từ các điểm đến tại Việt Nam mà theo dự đoán có thể Angelina Jolie sẽ ghé qua, cũng đã xác nhận không hề biết thông tin gia đình ngôi sao này đến Việt Nam hay thậm chí ghé thăm họ.

Trước đó, ngày 31/10, đại gia đình ngôi sao này còn có mặt ở thành phố Budapest, Hungary. Sau đó, ngày 8/11 họ đã đến Tokyo, Nhật Bản để dự ra mắt bộ phim "Moneyball" mà Brad Pitt đóng vai chính.

Gia đình Angelina Jolie rời sân bay Haneda, Tokyo để đến Việt Nam

Angelina Jolie và gia đình rời sân bay quốc tế Haneda, Tokyo ngày 10/11 và hạ cánh xuống cảng hàng không sân bay Tân Sơn Nhất tối cùng ngày.

VietNamNet sẽ tiếp tục cập nhật thông tin này tới quý độc giả.

Võ Tiến - Minh Chánh