- Bà mẹ 6 con và ngôi sao của loạt phim "Sex and the City" cùng chia sẻ ngôi quán quân trong danh sách Những nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất Hollywood.


Sarah Jessica Parker và Angelina Jolie.

Cuộc bình chọn thường niên 2011 vừa được tạp chí Forbes công bố. Theo đó, Angelina Jolie và Sarah Jessica Parker cùng có thu nhập 30 triệu đô la.

Angie có được vị trí này là nhờ thành công về mặt doanh thu của hai bộ phim cô góp mặt trong năm qua là "Salt" và "The Tourist". Còn Sarah chủ yếu được hưởng thù lao từ series phim truyền hình "Sex and the City" mới phát lại. Phần 2 của bộ phim điện ảnh "Sex and the City" cũng mang về cho cô thu nhập đáng kể. Thêm vào đó là lợi nhuận kha khá từ các hợp đồng quảng cáo cũng như doanh thu từ dòng nước hoa mang tên cô.


Jennifer Aniston

Jennifer Aniston và Reese Witherspoon cùng chia sẻ vị trí á quân với mức thu nhập 28 triệu đô la. Sandra Bullock, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2010 đồng thời cũng là ngôi sao có thu nhập cao nhất năm 2010 bị tụt xuống hạng 9 do 12 tháng qua cô không làm phim và chỉ có thu nhập 15 triệu đô la, bằng một nửa so với Angie và Sarah.

Lọt vào top 10 còn có Julia Roberts (20 triệu đô la), Kristen Stewart (20 triệu đô la), Katherine Heigl (19 triệu đô la), Cameron Diaz (18 triệu đô la), và Meryl Streep (10 triệu đô la). Tổng thu nhập của 10 nữ diễn viên được Forbes thống kê từ tháng 5/2010 đến tháng 5/2011 là 218 triệu đô la. 

Hoàng Vy - (Theo Forbes, People, Reuters)