Đại diện của Jolie cho biết trong đơn ly hôn, nữ diễn viên đã xin nhận nuôi 6 người con nhằm đảm bảo "sức khỏe cho cả gia đình".

Mới đây, Angelina Jolie đã đệ đơn ly hôn Brad Pitt sau 2 năm kết hôn, và một thập kỷ yêu đương mặn nồng. Trong khoảng thời gian này, cặp đôi đã có với nhau 6 người con, bao gồm Maddox, 15 tuổi, Pax, 12 tuổi, Zahara, 11 tuổi, Shiloh, 10 tuổi và hai người con sinh đôi là Knoz và Vivienne, 8 tuổi.

{keywords}
Ảnh cưới của cặp đôi chụp cách đây 2 năm có sự xuất hiện của đủ 6 người con

Theo thông tin từ TMZ, quyết định đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân được đưa ra bởi Jolie, bởi cô ấy "thực sự mệt mỏi" khi giữa hai người liên tục nảy sinh những bất đồng trong cách nuôi dạy con.

Trang tin này cũng tiết lộ Jolie đã yêu cầu được chăm sóc 6 đứa con của hai người.  Cô đang thương thuyết với Brad Pitt để anh giành quyền thăm nuôi. "Quyết định này được đưa ra nhằm đảm bảo sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình" - đại diện Angelina Jolie tuyên bố".

"Thời điểm hiện tại, Jolie sẽ không đưa ra bất cứ bình luận nào, và yêu cầu giới truyền thông tôn trọng quyền riêng tư của các thành viên trong gia đình" - người đại diện cho biết thêm.

Jolie nhận nuôi Maddox từ khi cậu bé mới 7 tháng tuổi. 3 năm sau, cô nhận nuôi Zahara ở Ethiopia vào đầu năm 2006. Sau đó không lâu, Pitt được quyền là cha nuôi của hai bé Maddoz và Zahara.

{keywords}
Angelina Jolie muốn giành quyền nuôi con sau ly hôn

Sau khi con gái Shiloh chào đời vào tháng 5/2006, hai người nhận nuôi Pax ở Việt Nam vào tháng 3/2007. Tháng 7/2008, Jolie sinh hai bé sinh đôi Vivienne và Knox.

Hiện tại, những tranh chấp về tài sản và quyền nuôi con giữa Angelina Jolie và Brad Pitt đang trở thành vấn đề thu hút sự quan tâm của dư luận. Về phía những người trong cuộc, họ mong muốn cuộc ly hôn của mình sẽ diễn ra trong hòa bình, cả hai người không hề muốn làm tổn thương đối phương cũng như những người con của mình.

Dương Di