Tập 8 của Vui lên nào anh em ơi lên sóng tối 30/7 có nhiều tình huống khiến khán giả xem phải bật cười vì hài hước. Sau khi nấu xà phòng dược liệu thành sản phẩm, bộ ba Thắng (Thái Sơn), Tiến (Anh Đức) và Hưng (Tô Dũng) nghĩ cách để bán hàng trên mạng. Sau nhiều lần livestream bán hàng không có hiệu quả, Tiến quyết định tung “mảng miếng” khi vừa nhảy vừa cởi áo để tiếp thị sản phẩm với mọi người. Thấy nhiều người vào xem livestream, Tiến càng nhảy sung hơn. 

Phân đoạn khiến khán giả không thể nhịn cười. Một độc giả chia sẻ: “Bộ phim này vừa hay vừa giải trí tốt. Mình xem đi xem lại đoạn này mà vẫn cười sặc nước”. “Ba anh diễn duyên quá, xem vừa hài mà không bị lố. Anh Đức có duyên thật sự. Tôi xem đoạn tiếp thị với đoạn bị đuổi lúc bán hàng rong mà cười như được mùa”, một người khác bày tỏ.

Chia sẻ về cảnh quay hài hước này, diễn viên Anh Đức cho biết, những điệu nhảy trong cảnh quay nói trên đều là ngẫu hứng chứ không có sự tính toán trước.

“Tôi nhảy như vậy trong 2 phút và phải quay nhiều lần để đủ hết các góc. Sau 4-5 lần quay, đạo diễn hô 'cắt' là tôi thở không ra hơi, mặt thì tái dần. Nhưng sau khi xem lại, tôi thấy đoạn phim này cũng gây hiệu ứng tốt nên công sức mình bỏ ra cũng xứng đáng”, Anh Đức chia sẻ với VietNamNet.

21mkyt.jpg
Cảnh quay khiến khán giả bật cười trong "Vui lên nào anh em ơi".

Với diễn viên Anh Đức, Vui lên nào anh em ơi là một bộ phim có đề tài thú vị, hài hước ngay khi anh nhận kịch bản. "Đây là bộ phim chắc chắn sẽ mang lại những tiếng cười, những giây phút thoải mái cho quý vị khán giả. Với cả đoàn phim, việc chúng tôi phải nhịn cười khi quay là thường xuyên.

Tôi và Thái Sơn có gu hài hước giống nhau nên 2 anh em thường xuyên bày trò, nghĩ ra những câu thoại hài để “cài cắm” lúc diễn. Chính vì sự thêm thắt đó nên đến lúc quay 2 anh em tôi thường bị “xoè”. Có lúc tôi nhịn được cười thì Thái Sơn lại không nhịn được và ngược lại. Hay có những lúc chỉ cần tôi và Thái Sơn nhìn nhau mà cũng không nhịn được cười… Chính vì vậy mà nhiều lúc chúng tôi phải quay đi quay lại rất nhiều lần một phân đoạn nào đó", nam diễn viên chia sẻ.

Những tập mới nhất của Vui lên nào anh em ơi vẫn xoay quanh câu chuyện khởi nghiệp của bộ ban bạn thân Thắng, Tiến và Hưng. Sau nhiều lần thất bại khiến gia đình thất vọng, cả 3 quyết định tự làm xà phòng dược liệu bán hàng. Những tình huống hài hước của phim ở những tập tiếp theo hứa hẹn mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái đồng thời cảm nhận sâu sắc hơn về tình bạn, tình yêu và ý chí phấn đấu trong cuộc sống.

Mỹ Hà

Clip: VTV