Trong Vui lên nào anh em ơi tập 8 lên sóng tối nay, 30/7, sau khi tự nấu xà phòng dược liệu thành công, bộ ba Tiến (Anh Đức), Thắng (Thái Sơn) và Hưng (Tô Dũng) mang sản phẩm đi bán. Khi Thắng cố gắng mời người đi đường mua hàng, Hưng không khéo léo đã đuổi mất khách.

"Anh bán xà phòng được làm hoàn toàn từ thảo dược quê hương. Em mua về dùng và làm quà thích lắm. Nhìn xà phòng của anh thế thôi nhưng dùng thích hơn xà phòng công nghiệp em ạ", Thắng mời khách.

Hưng tiếp lời: "Em ơi! xà phòng nhà anh trị được ghẻ lở, hắc lào và hôi nách nữa đấy. Em dùng là có người yêu ngay đấy". Thấy Hưng quá vô duyên, vị khách liền bỏ đi.

Screenshot 2024 07 29 231734.jpg
Tiến và Thắng vui vẻ bán xà phòng dược liệu.

Ở một diễn biến khác, trong lúc đang chán nản vì không bán được hàng, bộ ba đã gặp được Ánh (Hương Giang) - một vị khách dường như hiểu được giá trị của những bánh xà phòng họ mất công làm.

"Chị ơi, bọn em bán xà phòng thảo dược, mời chị xem qua", Tiến chào mời. Ánh hỏi: "Xà phòng handmade à? Trông hơi mộc nhưng cũng thơm đấy. Sao bọn em phải đi bán rong mà không ký gửi hàng ở những cửa hàng khác?".

"Xà phòng bọn em làm 100% từ thảo dược. Nếu tương lai có thể phát triển bọn em cũng muốn thuê cửa hàng nhỏ để bán hàng", Tiến nói.

Cũng trong tập này, Tiến và Thắng bất ngờ khi được một người quen muốn mua hết số xà phòng đang bán dở. "Chú tìm chúng mày để gửi tiền mấy bánh xà phòng hôm qua chú lấy. Khách họ khen nên cho chú lấy nốt chỗ còn lại của các cháu", vị khách này nói khiến đôi bạn thân bất ngờ.

Tiến, Thắng và Hưng sẽ khởi nghiệp thành công khi gặp Ánh? Diễn biến chi tiết tập 8 phim Vui lên nào anh em ơi sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

Thu Nhi