- Trong tập 5 của chương trình Phiên tòa tình yêu tuần này khiến khán giả vô cùng bất ngờ về đôi ban thân Anh Đức kiện La Thành vì tội "quấy rối" làm đảo lộn cuộc sống.

Trong vụ kiện lần này, luật sư Việt Hương giúp bên nguyên đơn Anh Đức còn luật sư Trấn Thành sẽ bào chữa cho bị đơn La Thành cùng với thẩm phán là NSND Hồng Vân và 6 vị bồi thẩm đoàn.

Luật sư Việt Hương diễn thói ăn xấu của La Thành:

 

Trong phần thẩm vấn nguyên đơn, diễn viên hài Anh Đức bức xúc tố giác La Thành với những thói quen và hành động "quấy rối" làm đảo lộn cuộc sống của anh. Cụ thể hơn khi anh bộc bạch mình mắc chứng khó ngủ vì hay bị stress. Một khi đã vào giấc ngủ được thì La Thành có những dáng ngủ vô cùng bá đạo cộng thêm tiếng ngáy khá to khiến nam diễn viên hài không thể chợp mắt được. "La Thành ngủ chiếm gần hết cái giường, phần còn lại em phải nằm như con tôm nên không ngủ được. Ngoài ra, dáng ngủ là cả thế giới không ai có, ví dụ như dáng ngủ vô cực, dáng ngủ thuyền buồm vươn cách vượt qua đại dương" - diễn viên hài tố giác.

Clip Trấn Thành "tấn công dồn dập" bạn thân Anh Đức

 Trong nhà, Anh Đức sẽ là người phụ trách nấu nướng, làm đồ ăn. Nhưng với tính "ăn hàm hồ,ăn hồ đồ, ăn không nể nang ai" của La Thành khiến anh "không muốn ăn" nữa. Tiếp lời tố cáo này, luật sư Việt Hương xác nhận bằng sự việc mà chính cô từng chứng kiến. Thói quen ăn uống thô lỗ của La Thành khiên cả đoàn nghệ sĩ ái ngại, không dám ăn chung. Những mẩu chuyện khác như nước rữa chén, tuýp kem đánh răng, chỉ xài được 1 đến 2 lần hay thậm chí chai dầu gội đầu, La Thành chỉ xài được 1 lần là hết. Lý giải cho điều này là La Thành sử dụng chai dầu gội cho việc tắm và...giặt đồ.

{keywords}
Anh Đức bức xúc tố cáo La Thành trong Phiên tòa tình yêu.

Đỉnh điểm là việc La Thành có tính giỡn dai và giỡn bất chấp. Theo nam diễn viên Anh Đức, việc sống chung hai người đàn ông với nhau, khi anh đưa bạn gái về nhà là điều rất bất lịch sự nên anh thường gọi điện thoại video với cô bạn gái của mình. Nhưng La Thành cố tình cởi trần, mặc mỗi quần đùi và hay lãng vãn sau lưng, lâu lâu nhìn lén vào màn hình. Thấy bạn gái có ánh nhìn triều mến thì lén hôn vội lên má của Anh Đức. Có lần, khi Anh Đức đang ngủ thì bị La Thành gọi dậy, khi quay qua thì thấy anh đang quấn khăn ngang người. "Hai năm nay sống chung vì em có tính bao dung" - Anh Đức ấm ức. "Bao dung chứ không phải bao lô trọn đời. Đức đến đây vì quá bức xúc rồi" - Việt Hương tiếp lời.

{keywords}
Trấn Thành cười trước những lời tố từ phía nguyên đơn. Điều đó khiến anh bị thân chủ của mình 'xụ mặt'.

Bên cạnh đó, Việt Hương rất thích cái 'quái' của La Thành nên có mời anh vào liveshow của mình. La Thành là nguồn cảm hứng vui vẻ, tinh thần hoạt bát đến cho người khác. Theo lời phản biện từ phía bị đơn La Thành, vì trước giờ Anh Đức không có bạn gái nên anh mới lo, mục đích anh làm như vậy chỉ để thử lòng cô bạn gái mà thôi.

Phải thừa nhận rằng từ ngày chơi thân với La Thành, Anh Đức có sự thay đổi tích cực: ngày càng diễn xuất hay hơn, tự tin hơn, duyên dáng và tỏa sáng hơn. Thật chất, cả hai là đôi bạn cùng tiến. "Trong phiên tòa này, tôi thua cũng được nhưng mãi là bạn tốt của nhau là được" - La Thành thẳng thắn.

{keywords}
La Thành bày tỏ quan niệm của mình trước phiên tòa.


Với nhân chứng bên bị đơn là Hoàng Phi, anh tuyên bố tại tòa rằng Anh Đức là người đàn ông đích thực khi...Đức ôm anh ngủ. "Khi cả ba người ở chung thì Đức luôn là người năm giữa" - Hoàng Phi khai trước tòa. Phản biện cho lời khai đó, Anh Đức đáp trả: "Hai người luôn kết hợp lai chọc tôi. Câu chuyện như tôi đi mưa bị ướt không có đồ thay, nhà thì đang có khách. La Thành có gợi ý gọi Phi đến giúp, nhưng cuối cùng cả hai cùng nhau móc tôi lên sào phơi đồ..." - Anh Đức đáp trả.

{keywords}
Hoàng Phi làm nhân chứng bên bị đơn La Thành.


Kết thúc phiên tòa, số lá phiếu nghiêng về phía La Thành nhiều hơn. Tuy thua kiện, Anh Đức cũng khiến cho mọi người nghẹn ngào khi chia sẻ mục đích khởi kiện là muốn cho La Thành có cái nhìn nghiêm túc trong mọi chuyện. “Tôi muốn Thành hiểu tính giỡn nhây với bạn bè thì được nhưng với người thân duy nhất là mẹ mình, thì Thành phải thay đổi để không làm khổ mẹ. Sự thật là mẹ Thành buồn phiền vì Thành rất nhiều. Nhưng mỗi khi tôi ngồi xuống nói chuyện nghiêm túc, Thành lại giỡn, chỉ mong Thành hiểu...” - Anh Đức xúc động nói.

Trấn Thành rơi nước mắt trước tình bạn cao quý:

Sau khi nghe lời nói chân thành từ phía Anh Đức, La Thành dù thắng kiện nhưng lại bất ngờ nhường chiến thắng này lại cho bạn mình. Anh chia sẻ: "Tôi không xứng đáng với kết quả này. Tôi đã sống vô tình quá nhiều. Tôi cứ nghĩ cách sống mình đúng… Tôi muốn giành chiến thắng này lại cho Đức”.

Trấn Thành cảm động trước tình bạn đẹp, anh xúc động: “Hôm nay La Thành thắng là đúng bởi Thành không làm đảo lộn cuộc sống của Đức. Nhưng cái Anh Đức thắng được ở đây là cái nhân tâm, là sự thức tỉnh, khi được nghiêm túc nói với bạn mình: Bạn ơi bạn phải thay đổi! Chiến thắng đó quan trọng hơn rất nhiều. Và nếu sau hôm nay La Thành thay đổi, anh sẽ thắng trọn vẹn”.

Ngọc Huỳnh

Trường Giang cười lăn lộn vì đáp án sai giống nhau của các khách mời

Trường Giang cười lăn lộn vì đáp án sai giống nhau của các khách mời

Trong phần thi của mình, cả Mạc Văn Khoa và Hoàng Rapper đều đưa ra những đáp án sai như nhau, khiến cho Trường Giang và Hari Won cười nghiêng ngả.

Hari Won đòi chết, Kỳ Duyên và Lan Ngọc cãi lộn vì trai đẹp

Hari Won đòi chết, Kỳ Duyên và Lan Ngọc cãi lộn vì trai đẹp

Tập 2 Quý ông đại chiến trở lại với màn "tranh giành" các quý ông của 4 mỹ nhân. Hari Won đòi chết, Kỳ Duyên cãi nhau chí chóe với Ninh Dương Lan Ngọc vì trai đẹp.

Lan Ngọc tiết lộ từng bị Ngô Thanh Vân tát 10 lần xệ 1 bên mặt

Lan Ngọc tiết lộ từng bị Ngô Thanh Vân tát 10 lần xệ 1 bên mặt

Tham gia chương trình "Đấu trường võ nhạc", diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ cô từng bị diễn viên Ngô Thanh Vân tát tới 10 lần dẫn đến xệ 1 bên mặt để hoàn thành một cảnh quay trong phim "Cô Ba Sài Gòn".

Phạm Anh Khoa vẫn xuất hiện trên truyền hình giữa đỉnh điểm scandal tố gạ tình

Phạm Anh Khoa vẫn xuất hiện trên truyền hình giữa đỉnh điểm scandal tố gạ tình

Mặc dù phần dự thi của HLV Phạm Anh Khoa vẫn được phát sóng nhưng thông cáo phát đi cho truyền thông tối 12/5, NSX Trời sinh một cặp không hề nhắc tới Phạm Anh Khoa.