Trước khi diễn ra chương trình, thí sinh gây chú ý với phần rap bằng giọng Huế - Xuân Định K.Y cúng Tổ nghề sân khấu.

Mỹ Tâm tiếp tục ‘đốn tim’ người hâm mộ với những biểu cảm hài hước. Sau phần thi của PiaLinh, giám khảo Quang Dũng nhận xét rằng các thí sinh nên có ‘chất riêng’, như việc Mỹ Tâm thường cười ‘haha’ trên sân khấu đã tạo điểm nhấn của mình. Nữ giám khảo lập tức che mặt thẹn thùng, sau đó ‘bắn tim’ cảm ơn nam đạo diễn.

Được thí sinh Lâm Phúc tặng chiếc quạt, kèm theo câu hát 'Muốn lấy chồng hay chưa?', Mỹ Tâm hài hước đáp trả: "Rất mong chờ ngày đó". Sau phần thi của giọng ca sinh năm 2004, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng nâng niu món quà của mình, thích thú khoe với giám khảo Huy Tuấn.

Người hâm mộ trên khán đài tiếp tục thể hiện sự cuồng nhiệt của mình. Những khán giả ủng hộ thí sinh Lâm Phúc ngoài mang theo bảng hiệu đèn LED ghi tên Gấu (biệt danh của Lâm Phúc), còn đội hàng loạt chiếc nón lá tạo thành dòng chữ ‘We love Lâm Phúc’ (Chúng tôi yêu Lâm Phúc). Theo ghi nhận của VietNamNet, đội cổ vũ của nam thí sinh, bao gồm cả người nhà và các fan lên đến gần 20 người.

Các thí sinh được ê-kíp chương trình tỉ mỉ hoàn thiện phần make up để chỉn chu xuất hiện trên sân khấu.

Thí sinh Lâm Phúc có những khoảnh khắc vui vẻ trong hậu trường, thân thiết cùng Xuân Định K.Y.

Lọt vào top 3 nguy hiểm, PiaLinh cúi gầm mặt vì lo lắng khi có phần thi được Huy Tuấn nhận xét là không thành công. Lâm Phúc và Hellen Thanh Hiền không khỏi lo lắng cho những người bạn của mình. Lâm Phúc lập tức đến ôm PiaLinh khi giọng ca ’Nấu ăn cho em' an toàn bước vào vòng thi tiếp theo.

Sau chương trình, giám khảo Mỹ Tâm dành lời động viên cho thí sinh phải dừng lại ở đêm thi liveshow 3 - Thu Thuỷ Annie.
NSƯT Trịnh Kim Chi tặng hoa và ở lại đến cuối chương trình để ủng hộ PiaLinh. Được biết, cô là bạn thân của mẹ nữ thí sinh.

Hà Minh có biểu cảm hài hước khi quay hình trên điện thoại cùng một người bạn. Thí sinh 20 tuổi không ngại tái hiện lại khoảnh khắc vừa nằm vừa hát của mình ở liveshow 2.

Thanh Phi