hoang hiep 01.jpg
Đỗ Hoàng Hiệp sinh năm 1986, là cựu thành viên ban nhạc Ngũ Cung nổi tiếng một thời.
hoang hiep 02.jpg
Anh cùng ban nhạc đã tạo nên các ca khúc "để đời" như: Cướp vợ tục lệ người H'mông, Nỗi đau, Nụ hôn trên đỉnh Fansipan, Cao nguyên đá... Trước khi theo đuổi dòng nhạc rock, Đỗ Hoàng Hiệp từng nhận lời đi hát các ca khúc pop tại các sân khấu âm nhạc. "Rock đã chọn tôi chứ không phải tôi chọn rock", Hoàng Hiệp bày tỏ.
hoang hiep 03.jpg
Đỗ Hoàng Hiệp đã trình diễn trên nhiều sân khấu lớn như: Đại nhạc hội Rock Storm, V-Rock hay các chương trình truyền hình như: Bài hát Việt, Sao Mai điểm hẹn Giai điệu tự hào.
hoang hiep 04.jpg
Anh gây ấn tượng với khán giả bằng chất giọng cao hiếm có xen lẫn sự ma mị và phiêu lãng. Trên sân khấu, Đỗ Hoàng Hiệp luôn tràn đầy năng lượng, sẵn sàng "phiêu" và "cháy" hết mình.
49181199_2134607893252168_5447091255244750848_n.jpg
Khác với hình ảnh trên sân khấu, Đỗ Hoàng Hiệp ngoài đời ít nói và thích lắng nghe câu chuyện, trải nghiệm từ người lớn để lấy cảm hứng cho âm nhạc.
hoang hiep 06.jpg
Đỗ Hoàng Hiệp có gia đình nhỏ với vợ xinh đẹp và con trai đáng yêu. Nam ca sĩ thường chia sẻ hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân. Anh khen vợ hiểu chuyện, thông cảm cho công việc của chồng và hai người hợp nhau từ tính cách đến sở thích.
hoang hiep 07.jpg
Mặc dù đã kết hôn lâu, vợ chồng Hoàng Hiệp vẫn duy trì những hành động lãng mạn. Trước đây, do thường xuyên đi diễn buổi tối, anh và vợ ít khi gặp nhau. Tuy nhiên, Hoàng Hiệp đã biết cách chọn lọc show diễn để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Khi không có lịch diễn, anh sẵn sàng nấu cơm, rửa bát và đưa đón con đi học.
hoang hiep 08.jpg
Năm 2022, Hoàng Hiệp tham gia gameshow Rock Việt với tư cách là HLV của đội Mãnh Hổ Gầm, gây ấn tượng với khán giả bằng những nhận xét thẳng thắn và chuyên môn cao. Anh cũng đảm nhận vị trí giám khảo của chương trình Band Đấu.
hoang hiep 09.jpg
Tháng 11/2023, Đỗ Hoàng Hiệp rút khỏi Ngũ Cung để bắt đầu hành trình mới khiến người hâm mộ tiếc nuối. 
hoang hiep 10.jpg
Hiện tại, Hoàng Hiệp đang "tranh tài" tại "Anh trai vượt ngàn chông gai" 2024 phát sóng trên VTV3.  
hoang hiep 11.jpg
Trong phần trình diễn solo tập đầu tiên, Đỗ Hoàng Hiệp chọn ca khúc "Trống vắng" phối lại theo phong cách rock tràn đầy năng lượng. Nam ca sĩ thể hiện đúng dòng nhạc sở trường mang đến một sân khấu bùng nổ.
hoang hiep 12.jpg
Trong phần trình diễn nhóm, Hoàng Hiệp cùng Phan Đinh Tùng và Thành Trung thể hiện ca khúc "Đón bình minh". Hoàng Hiệp tiếp tục khẳng định vị thế của mình như giọng ca chính của ban nhạc rock đình đám một thời.
hoang hiep 13.jpg
Sau khi biểu diễn, các thành viên nhận kết quả bình chọn từ khán giả: Phan Đinh Tùng được 1390 điểm, Thành Trung 1058 điểm và Đỗ Hoàng Hiệp 520 điểm - thấp nhất nhóm.
hoang hiep 14.jpg
Đối diện kết quả này, Đỗ Hoàng Hiệp bất ngờ ôm mặt khóc. Anh tỏ ra băn khoăn, lo lắng vì lời nhắn nhủ của vợ con trước khi lên sân khấu đã khiến anh xúc động. Ở hậu trường, nam ca sĩ chia sẻ: "Điểm số không quan trọng với Hiệp hay các thành viên trong nhóm". 
hoang hiep 15.jpg
"Quan trọng nhất là màn trình diễn thôi. Nhưng vì lúc đầu có xem clip của gia đình gửi trước khi trình diễn, mình đã hạ quyết tâm rất lớn. Mình có một băn khoăn suy nghĩ là sau phần trình diễn này, con trai sẽ đánh giá gì, liệu cháu có nói bố là người thua cuộc", anh vừa chia sẻ vừa nghẹn ngào rơi nước mắt vì xúc động.

Đỗ Hoàng Hiệp tái hiện ca khúc Trống vắng mang phong cách rock:


Video: Yeah1

Ảnh: FBNV