Anh Thư sang trọng khi diện đầm satin màu đen với form dáng dài, cổ yếm. Cô chọn kiểu tóc xoăn ngắn, phối cùng vòng cổ ngọc trai và khuyên tai đính đá tạo nên vẻ đẹp cổ điển.
Bùi Lý Thiên Hương tạo dáng quyền lực với thiết kế satin dáng dài tương tự, nhưng phần cổ yếm được đính đá hai màu đen – silver ôm sát giúp tôn dáng triệt để. Người đẹp sinh năm 1996 chọn lối trang điểm màu cam nude khá tây và cuốn hút.
Hoàng Thuỳ gây ấn tượng với thiết kế được làm từ chất liệu lưới mỏng táo bạo. Điểm nổi bật của mẫu đầm này là những dải pha lê, cườm, đá được đính kết sắc nét theo gam màu xanh – trắng nổi bật. Cô chọn kiểu tóc tết lạ mắt, makeup đồng điệu với trang phục.
Đỗ Thị Hà khoe vóc dáng thanh mảnh và đôi chân 1m1 trong thiết kế màu xanh cốm lệch vai với phần cut – out tại eo, xẻ tà cao kết hợp cùng kỹ thuật thả tua rua tại vai và hông khá mới lạ.
Á hậu Thuỵ Vân đẹp trong trẻo với váy cúp ngực màu trắng đính hoa nổi. Cô chọn kiểu tóc búi cao trẻ trung, trang điểm nhẹ nhàng và phối cùng giày cao gót đồng màu để hoàn thiện outfit của mình.
Hà Nhi ngọt ngào trong chiếc váy được lấy cảm hứng hoa hồng – một thiết kế trendy được các sao Việt lựa chọn thời gian gần đây. Nữ ca sĩ để tóc rẽ ngôi đơn giản và không dùng phụ kiện khiến bộ trang phục càng thêm nổi bật.
Văn Mai Hương đằm thắm với thiết kế cúp ngực màu vàng cùng phần cắt xẻ tinh tế giúp khoe khéo eo thon. Phần tà dài nhiều lớp thướt tha cùng gam màu vàng là sự lựa chọn phù hợp cho đêm diễn ngoài trời của nữ ca sĩ.
Á hậu Thuỷ Tiên điệu đà tạo dáng với đầm xanh cobalt có điểm nhấn là hiệu ứng ombre tại chân váy xếp ly. Người đẹp Đồng Tháp chọn kiểu tóc xoăn quen thuộc, kết hợp cùng trang sức dáng mảnh phù hợp với phần cổ V xẻ sâu.
Thảo Nhi Lê thần thái trong thiết kế sequin tone xanh hiện đại. Điểm nhấn của trang phục đến từ kiểu dáng bất đối xứng, từ điểm lệch vai, cut-out ngang eo, xẻ tà cao đều được sắp xếp phù hợp với vóc dáng nàng á hậu. Cô chọn trang sức và sandals màu bạc cùng lối trang điểm highlight bắt mắt.
Dương Hoàng Yến cá tính với cả cây đỏ gồm áo thun corset phối găng tay lạ mắt và chân váy bút chì. Nữ ca sĩ đổi mới hình ảnh với mái tóc hai màu đỏ - đen, makeup theo tone đỏ - cam nhấn vào mắt và môi.
Hà Hồ gợi cảm khi diện đầm body cổ vuông màu đỏ rực với những đường cut-out khoe khéo thân hình thon gọn. Việc kết hợp cùng trang sức màu gold và son môi đỏ giúp nữ ca sĩ càng thêm cuốn hút.

Linh Chi