Hồ Ngọc Hà quyến rũ với set đồ màu bạc ôm sát, gồm áo bra dây chéo và váy zip ngắn. Bà mẹ ba con chọn kiểu tóc rẽ ngôi, màu son đỏ sang chảnh và bộ trang sức lấp lánh phù hợp với trang phục.
Thùy Tiên tiếp tục chinh phục một thiết kế cut-out bất đối xứng với cổ yếm thanh thoát, tay áo dài và tà xẻ cao . Gam màu trắng - vàng kim cùng phụ kiện kim loại giúp nàng hậu thêm nổi bật.
Á hậu Bảo Ngọc gợi cảm trong thiết kế màu vàng đồng mang phong cách Ai Cập với kiểu dáng body - cúp ngực đính đá và đai kim loại làm điểm nhấn. Cô chọn kiểu tóc xoăn sóng và bông tai to bản để diện mạo thêm ấn tượng.
Thúy Diễm khoe vẻ đẹp sắc sảo trong thiết kế màu xanh coban kết hợp giữa chất liệu lụa bóng và phần đính đá tinh tế. Bên cạnh đó kiểu dáng cúp ngực - xẻ tà giúp nữ người mẫu - diễn viên khoe khéo vóc dáng thanh mảnh dù đã là mẹ một con.
Hoa hậu Khánh Vân nổi bật khi diện một thiết kế táo bạo với những đường cut-out lớn tại ngực và eo. Cô chọn lối trang điểm nhấn vào đôi mắt sâu đầy cá tính, phối cùng giày cao gót đan dây, mũi nhọn để hoàn thiện outfit của mình.
Văn Mai Hương dịu dàng trong chiếc váy trắng mang kiểu dáng đuôi cá tôn dáng. Thiết kế được thêu hoa văn tỉ mỉ kết hợp với phần vải voan tạo nên vẻ nền nã cho người mặc.
Sở hữu vóc dáng chuẩn, chiếc váy trắng dáng suông như dành cho Ngọc Châu. Váy đính hoa nổi cùng phần nơ mảnh đã giúp người mặc càng thêm nữ tính. Nàng hậu chọn bông tai hoa màu trắng tương đồng với trang phục.
Minh Tú làm mới hình ảnh khi diện váy trắng ôm sát với phần tay loe nữ tính. Cô chọn lối makeup tone nude nhấn vào đôi môi căng bóng và đôi mắt sâu, đồng thời kết hợp cùng sandals quai ngang tôn lên đôi chân thon dài.
Á hậu Thuỳ Dung kiêu sa trong thiết kế màu cam đính đá phối lông vũ với phần vai trễ - tay dài khoe khéo vai thon. Cô chọn kiểu tóc buộc cao hiện đại, makeup cùng tone với trang phục và phụ kiện dáng mảnh để tránh sự rườm rà.
Những chiếc váy lông vũ hoàn toàn phù hợp với vẻ ngọt ngào, đài các của Tường San. Nàng á hậu thường chọn tone màu pastel - ombre và kiểu dáng ngắn, phối cùng phụ kiện đính đá và trang điểm nhẹ nhàng.
Á hậu Huyền My xinh đẹp trong chiếc váy màu nude có dáng dài phối tà thướt tha. Cô chọn kiểu tóc búi cao tôn lên đường nét gương mặt, giày cao gót màu trong phù hợp với trang phục.

Linh Chi