Anh Thư cùng các thí sinh của The Face Vietnam như Bảo Ân, Vio Hồ trình diễn tại họp báo Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2023. Sự kiện còn có sự tham gia của Hoa hậu Ngọc Châu, MC song ngữ Thanh Thanh Huyền, các đại diện Lãnh sự quán Italy, Australia, Hà Lan…

Anh Thư

Chia sẻ với VietNamNet, Anh Thư cho biết các mâu thuẫn trong các tập The Face Vietnam mới lên sóng không lớn như trên truyền thông, cũng không liên quan đến thí sinh hay thử thách. Trong chương trình, cô lên tiếng chỉ giải quyết vấn đề, không muốn tạo mâu thuẫn.

Được hỏi có nghĩ mình là nạn nhân của truyền hình thực tế khi có quá nhiều bình luận tiêu cực về mình, Anh Thư phủ nhận. Cô nói: “Dám chơi thì dám chịu. Ai cũng biết truyền hình thực tế không thể đưa tất cả những gì diễn ra lên. Vì vậy, khi chơi phải biết rõ những gì nói ra và là chính mình”.

Thí sinh Hoàng Học, đã bị loại của đội Minh Triệu - Kỳ Duyên cũng cho biết: “Mọi mâu thuẫn trong The Face chỉ dừng lại trong chương trình và không ảnh hưởng đến cuộc sống. Tôi gặp chị Anh Thư vẫn lễ phép chào”.

Bà Trang Lê chia sẻ thông điệp chính năm 2023 là về thời trang bền vững.

Tại họp báo, 18 nhà thiết kế và thương hiệu thời trang góp mặt tại chương trình Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2023 được công bố. Danh sách gồm những cái tên ở trong lẫn ngoài nước như: Lê Thanh Hòa, Vũ Việt Hà, Vũ Thu Phương, Kobi Levi (Israel), Frederick Lee (Singapore)...

Chương trình được tổ chức từ 13-16/7 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM. Thông điệp của chương trình năm nay là phát triển thời trang bền vững. Chủ đề được thể hiện qua nhiều khía cạnh, tiêu biểu là việc sử dụng các chất liệu tơ sen, thân tre, sợi gai… để thiết kế trang phục.

Tuấn An