Trên trang cá nhân, diễn viên Anh Tuấn phim Phố trong làng đăng tải đoạn video dài 2 phút với nội dung xin lỗi khán giả vì phát ngôn liên quan tới vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức.

Anh Tuấn chia sẻ: "Tôi là người được biết đến bởi các hoạt động nghệ thuật nên cẩn trọng trong các phát ngôn của mình. Tôi nghĩ việc đổ vỡ của 2 người bạn là điều không ai mong muốn. Khi những ồn ào xuất hiện, tôi nên nhắn tin riêng để họ bình tĩnh và ngồi lại đối thoại với nhau. 

Tuy nhiên mọi người và tôi có những góc nhìn khác nhau với những thông tin được biết nên trong 1 phút không kiềm chế được cảm xúc, tôi đã để lại những bình luận không hay về cuộc hôn nhân của bạn. Hành động ấy của tôi là hoàn toàn sai. Tôi sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc và không lặp lại lần nào nữa".

Diễn viên Anh Tuấn thừa nhận bản thân đã sai khi xen vào chuyện của người khác.

Nam diễn viên cũng bày tỏ quan điểm, khi quan hệ hôn nhân đổ vỡ, người thiệt thòi là phụ nữ. Tuy nhiên, anh cũng tin Diệp Lâm Anh sẽ không muốn mọi người bênh vực mình bằng cách công kích bố mẹ chồng và chồng cũ. Anh Tuấn mong mọi người ủng hộ, cổ vũ Diệp Lâm Anh bằng tinh thần để cô có thể chăm lo và nuôi dưỡng tốt các con.

Trong sự việc vừa qua, Anh Tuấn và chính gia đình cũng hứng nhiều chỉ trích. Anh chia sẻ, vợ và con mình không liên quan đến câu chuyện nên mong cộng đồng mạng không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của họ.

"Tôi đã sai khi can thiệp vào việc riêng của người khác nhưng vợ và con tôi không hề liên quan đến câu chuyện. Mong mọi người có cái nhìn rộng lượng hơn với những người phụ nữ sau sinh như vợ tôi. Hãy để cô ấy được nghỉ ngơi và hồi phục sức khoẻ. 

Kinh tế đang rất khó khăn, ngoài việc muốn tiếp tục hoạt động nghệ thuật nghiêm túc tôi còn kinh doanh nhà hàng, đại diện thương hiệu cho nhãn hàng. Tôi muốn có thêm thu nhập để lo lắng cho gia đình. Tôi mong sự việc này sẽ sớm kết thúc êm đẹp để không ai phải chịu ảnh hưởng", nam diễn viên chia sẻ.

Anh mong sự việc dừng lại để vợ con không bị ảnh hưởng.

Trước đó, diễn viên Anh Tuấn đã bình luận dưới bài đăng trên trang cá nhân của Nghiêm Đức: "Cuối cùng thì bạn cũng lên tiếng. Đã rất nhiều lần, mình muốn khuyên bạn nên lên tiếng để nói ra sự thật, đừng để đến lúc ảnh hưởng tới bố mẹ nhưng chưa có cơ hội. Giờ mọi chuyện đã đi quá xa và dư luận cũng đã bị điều hướng".

Bình luận này khiến nam diễn viên gặp rắc rối. Thậm chí, hàng loạt người dùng mạng đánh giá không tốt cho nhà hàng của nam diễn viên khiến việc kinh doanh ít nhiều bị ảnh hưởng.

Phạm Anh Tuấn từng là bạn thân thiết của Diệp Lâm Anh và chồng cũ của cô. Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả qua các bộ phim: 5S Online, Cả một đời ân oán, Gạo nếp gạo tẻ, Phố trong làng...

Lời xin lỗi của Anh Tuấn: