Bài viết: “Con trai gạt ước mơ Đại học, đi kiếm tiền níu giữ tính mạng cho cha” được báo VietNamNet chia sẻ đã lay động nhiều trái tim bạn đọc trong và ngoài nước.

Số tiền 22.193.833 đồng do bạn đọc ủng hộ đã được báo VietNamNet trao đến tận tay anh Tuấn.

Cách đây 9 năm, anh Tuấn không may gặp phải tai nạn giao thông nghiêm trọng. Hậu quả, anh bị chấn thương sọ não, biến chứng sức khoẻ nặng nề. Từ lúc đó, anh thường hay lên cơn co giật, thậm chí đôi lúc mất trí nhớ tạm thời.

Chồng không còn khoẻ mạnh, mọi gánh nặng kinh tế trong nhà đều đổ dồn lên vai vợ anh Tuấn. Một mình chị Hằng vừa làm ruộng, lại tranh thủ đi làm thuê, nhặt nhạnh từng nghìn đồng lo thuốc men, sinh hoạt phí.

Thế nhưng, bi kịch không dừng lại ở đó. Đầu tháng 9/2022, trên lưỡi anh Tuấn xuất hiện một vết nhiệt, suốt một thời gian dài không hết. Đưa chồng đến bệnh viện tỉnh khám, chị như “chết điếng” khi nghe các bác sĩ kết luận chồng mình mắc bệnh ung thư lưỡi.

Cũng từ ngày bố đổ bệnh, em Khánh, con trai đầu của anh chị vừa học hết cấp 3 đã quyết định đi làm phụ hồ, kiếm thêm tiền phụ đỡ mẹ.

“Đang rơi vào cảnh cùng cực nhất thì nhận được sự hỗ trợ của mọi người, tôi cảm động vô cùng. Từ lúc bài báo được đăng, rất nhiều người đã gọi điện động viên tôi và gia đình. Ngoài số tiền mà Báo VietNamNet trao, gia đình còn nhận được từ mọi người gửi về trực tiếp. Ân nghĩa này gia đình tôi ghi nhớ suốt đời”, anh Tuấn xúc động.