Thảo Vân, Đan Lê, Tạ Bích Loan, Diễm Quỳnh… khiến công chúng bất ngờ với ảnh xưa.


Những nữ MC nổi tiếng và xinh đẹp trên màn ảnh nhỏ Việt Nam không hề hiếm. Trong đó nổi bật là 5 gương mặt Tạ Bích Loan, Diễm Quỳnh, Thảo Vân, Ốc Thanh Vân, Đan Lê.

Họ tiêu biểu cho nét đẹp cả người lẫn nết của người phụ nữ Việt. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cầm mic, họ vẫn luôn là hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

{keywords}

Ảnh năm 19 tuổi của nữ MC Gặp nhau cuối tuần vừa được công bố mới đây. Thảo Vân, cô gái sinh ra trên đất Lạng Sơn, từ nhỏ đã là một cây văn nghệ. Lớn lên, chị tham gia các chương trình Liên hoan giọng hát Vàng sinh viên. Sau là bí thư Đoàn xuất sắc, đứng trên sân khấu tự tin làm MC.

{keywords}

Ảnh năm 18 tuổi của Thảo Vân được chụp năm 1988 và vẫn còn nguyên nét mộc mạc của một nữ sinh. Cô gái có nụ cười sáng như gương, e ấp tựa đầu vào một bức tường trắng để chụp hình. Nụ cười ấy còn vẹn nguyên đến 26 năm sau đó.

{keywords}

Giờ đây Thảo Vân vẫn phát triển sự nghiệp của mình theo hướng đi vừa làm MC vừa công tác tại trường ĐH Quốc gia Hà Nội. Cậu con trai của chị và chồng cũ Công Lý giờ đã 9 tuổi. Cu Tít lém lỉnh và rất tự tin khi đứng trước đám đông. Thảo Vân tâm sự, chính con trai là động lực giúp chị vượt qua bệnh teo thùy não.

{keywords}

Tạ Bích Loan ngày đầu bước chân vào lĩnh vực của nghề MC truyền hình. Chị không phải là người đẹp sắc sảo nhưng sở hữu nhiều nét duyên thầm. Từ giọng nói tới nụ cười, chị đều khiến người nghe cảm thấy bị lôi cuốn.

{keywords}

Nhắc đến Tạ Bích Loan, công chúng không quên được hình ảnh của MC hoạt bát này trong Đường lên đỉnh Olympia, Bảy sắc cầu vồng, Người đương thời… Chị sinh năm 1968, năm nay 46 tuổi, từng tốt nghiệp ĐH Tổng hợp Lomonosov ở Nga. Năm 2013, chị được chọn là 1 trong 7 giám khảo của giải Búp sen vàng.

{keywords}

Ảnh năm 4 tuổi của MC Diễm Quỳnh được chính cô công bố trong một chương trình truyền hình. Ngay từ nhỏ, cô bé có gương mặt bầu bĩnh ấy đã tự tin múa hát.

{keywords}

Diễm Quỳnh được biết đến nhiều nhất khi trở thành MC dẫn chương trình ca nhạc cùng Anh Tuấn. Duyên số đưa chị trở thành người của đài truyền hình chứ không làm việc tại Bộ Ngoại giao.

{keywords}

Ảnh hiếm hoi khi Diễm Quỳnh đưa con gái đi xem một liveshow của Bước nhảy hoàn vũ.

{keywords}

Hiện tại, Diễm Quỳnh sống hạnh phúc với chồng và con gái. Ông xã của cô làm trong ngành kiến trúc. Anh cũng không thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giải trí cùng vợ.

{keywords}
{keywords}

Ốc Thanh Vân không chỉ là một diễn viên mà còn là người dẫn chương trình duyên dáng. Mối duyên giữa nữ MC này với Trí "rùa" là một câu chuyện dài với kết thúc có hậu. Trong những tấm hình ngày xưa, cô Ốc vẫn giữ được nét tươi sáng trên gương mặt đẹp tự nhiên.

{keywords}

Giờ đây, tổ ấm của Ốc Thanh Vân luôn tràn ngập tiếng cười khi chào đón bé gái thứ hai trong gia đình. Vừa đảm việc nhà vừa giỏi sự nghiệp, Ốc Thanh Vân là một sao nữ hiếm hoi không dính scandal khi trụ trong showbiz Việt.

{keywords}

Đan Lê ngày đi học đã là một nữ sinh duyên dáng và nhận được nhiều sự yêu mến từ cậu bạn Khải Anh. Bức ảnh thuở còn ngồi trên ghế nhà trường của nữ MC Dự báo thời tiết đã gây sốt trong cộng đồng mạng. Hình ảnh Đan Lê với mái tóc dài, đôi mắt biết cười và gương mặt nhỏ nhắn khiến nhiều người xiêu lòng.

{keywords}

Giờ đây, Đan Lê tạm gác lại công việc MC và rút lui vè phía hậu trường để làm một biên tập viên truyền hình. Chị đang mang bầu đứa con thứ hai ở những tháng cuối. Dẫu vậy, nét đằm thắm không biến mất trên gương mặt của bà bầu Đan Lê.

Theo Khám Phá