VPIM là sự kiện thể thao quốc tế thường niên được tổ chức bởi Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) nhằm kiến tạo một giải đấu chuyên nghiệp, đẳng cấp cho cộng đồng chạy trên cả nước và quốc tế.
Với slogan “Hanoi vibes”, giải đấu mong muốn truyền tải trọn vẹn nhất tinh thần và chất riêng của Hà Nội, thúc đẩy du lịch, xây dựng và quảng bá hình ảnh Hà Nội tươi đẹp, thân thiện, hấp dẫn với khách du lịch trong và ngoài nước.
VPIM 2024 gồm 4 cự ly 42km, 21km, 10km và 5km, xuất phát từ phố đi bộ Hồ Gươm, xuyên qua những góc phố cổ kính của 36 phố phường, kết nối các danh thắng danh tiếng bậc nhất Thủ đô với những công trình mang tính biểu tượng của một Hà Nội năng động, hiện đại.
Dự kiến “tái ngộ” cộng đồng chạy vào tháng 10 năm nay - thời điểm Hà Nội mùa thu lãng mạn nhất, mang đến trải nghiệm đầy xúc cảm tại một trong những điểm đến mùa thu đẹp nhất thế giới, VPIM dự kiến quy tụ hơn 11.000 vận động viên đăng ký tham gia cũng như nhiều nhãn hàng, đơn vị cùng đồng hành. Trong đó, Anta Sport Vietnam (Anta) sẽ tiếp tục là nhà tài trợ hơn 15.000 áo đấu chuyên nghiệp ở mùa giải 2024. Trang phục thi đấu Anta đem đến VPIM 2024 tiếp tục được kế thừa các đặc tính ưu việt và nâng cấp về công nghệ để tối ưu công năng, mang lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái cho VĐV ngay khi vừa chạm.
Áo thi đấu Anta sẽ được tích hợp công nghệ độc quyền A-Chill Touch, đây cũng là công nghệ Anta sử dụng cho các đội tuyển quốc gia thi đấu chuyên nghiệp trong hành trình 16 năm là đối tác chính thức của Ủy ban Olympic.
Theo Anta, với khả năng giảm 1,27°C trên da cùng chất liệu cao cấp thoáng khí, giúp làm mát nhanh chóng, được mệnh danh là “điều hòa không dây”, A-Chill Touch sẽ đem đến sự thoải mái tối đa cho runner giữa tiết trời nhiệt đới oi nóng, đặc biệt là khi vận động cường độ cao khiến nền nhiệt cơ thể tăng mạnh.
Công nghệ dệt A-Dry Fast tạo ra các mảng lớp thông minh, tối ưu sợi vải giúp lưu thông không khí hai chiều, giảm mồ hôi, cảm giác bí rít, dính da nhờ cơ chế đẩy chất lỏng bay hơi nhanh hơn gấp nhiều lần chất liệu thông thường, dù trọng lượng vẫn nhẹ bẫng lý tưởng.
Ngoài ra, thể hiện mối quan tâm đặc biệt tới môi trường và đóng góp thiết thực vào sự phát triển bền vững, Anta cũng sử dụng nguồn nguyên liệu, chất liệu tự nhiên EcoCosy mềm mại, thân thiện với làn da, có khả năng phân hủy, tái chế để chung tay bảo vệ sinh thái, thực hành lối sống xanh.
Bà Tiến Vũ Quỳnh Trang - Đại diện Anta - cho biết: “Chúng tôi luôn nỗ lực để bất cứ ai sử dụng sản phẩm Anta đều cảm nhận được khí thế, tình yêu thể thao mạnh mẽ, muốn được “xung chiến” ngay để bứt phá giới hạn bản thân. Khi khoác lên những chiếc áo, đôi giày Anta đều sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ, bất ngờ vì sự thấu hiểu người mặc. Chính bởi vậy, chúng tôi đặt nhiều tâm huyết, sự sáng tạo và cả những nghiên cứu trên nhiều phương diện để cùng áo đấu Anta, các runner VPIM sẽ có thành tích tốt nhất, cung đường đáng nhớ nhất trong năm nay”.
Chỉ tại riêng Việt Nam, không chỉ là nhà tài trợ Kim cương của VPIM trong 3 năm liên tiếp 2023-2025, Anta cũng là nhà tài trợ Kim cương của Longbien Marathon 2022-2023; nhà tài trợ trang phục độc quyền giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2023-2025; nhà tài trợ trang phục chính thức giải vô địch võ thuật tổng hợp Việt Nam MMA - Lion Championship 2023, 2024… đồng thời đồng hành cùng nhiều giải đấu, phong trào thể thao cộng đồng trên toàn quốc.
Tập trung nguồn lực để đa dạng hệ sinh thái sản phẩm nhưng Anta cũng chú trọng trong việc phát triển chiều sâu. Các công nghệ liên tục được nâng cấp, nghiên cứu để ra mắt các sản phẩm mới tối ưu về tính hỗ trợ, sự bảo vệ và công năng toàn diện dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực thể thao nói chung, chạy bộ chuyên nghiệp nói riêng.
Cùng nỗ lực không mệt mỏi trên hành trình phát triển cùng thể thao, sự tin tưởng, yêu thích Anta ngày càng lan rộng. Con số hơn 12.000 cửa hàng trên toàn thế giới và chưa dừng lại, với 100 tại Việt Nam là minh chứng rõ rệt nhất cho điều đó.
Phương Dung