MU chính thức giới thiệu Casemiro trước khán giả sân Old Trafford và sau đó là liều doping tinh thần khác với chiến thắng 2-1 trước Liverpool, vòng 3 Premier League.

Antony có thêm động thái ép Ajax phải bán anh cho MU

Khỏi phải nói fan MU phấn khởi thế nào, các cựu danh thủ Quỷ đỏ thi nhau ‘nổ’ chan chát. Erik ten Hag lần đầu tiên có thể nở nụ cười kể từ đầu mùa và cả đội cũng giải tỏa được áp lực đè nặng vài tuần qua.

Chưa hết, MU còn nhận tín hiệu tích cực khác đến từ mục tiêu Antony mà Erik ten Hag muốn có được trong ít ngày còn lại của chuyển nhượng mùa hè.

Sau khi bỏ tập cả ngày thứ Sáu và Bảy dù trước đó sung sức, không chơi (dự bị) ở trận Ajax thắng Sparta Rotterdam 1-0, Antony có thêm động thái cho thấy đang làm tất cả để cập bến Old Trafford.

Cụ thể, anh trai Emerson Santos và cũng là người đại diện của Antony, đã đăng tải lên mạng xã hội 2 anh em đang cổ vũ cho MU đấu Liverpool.

Hình ảnh Antony và anh trai - người đại diện khoe cổ vũ MU thắng Liverpool

De Telegraaf thông tin rằng, Ajax không hài lòng khi Erik ten Hag thúc đẩy động thái chuyển nhượng muộn ở phiên chợ hè.

HLV trưởng Alfred Schreuder muốn Antony ở lại, nhưng với cách tuyển thủ Brazil đang phản ứng đòi ra đi, có thể buộc Ajax phải ngồi vào bàn đàm phán sau khi từ chối mức giá 80 triệu euro từ Quỷ đỏ.

Ajax muốn 100 triệu euro cho Antony, một con số cao ngất ngưởng, được lý giải bởi phải chia 20% cho Sao Paolo khi bán đứt cầu thủ này.

Rio Ferdinand: Ơn trời, MU thắng rồi!

Rio Ferdinand: Ơn trời, MU thắng rồi!

Cựu trung vệ Quỷ đỏ, Rio Ferdinand cho biết đã rất “sợ hãi” trước khi MU đấu Liverpool, nhưng thật may thầy trò Erik ten Hag đã có thể nở nụ cười chiến thắng ở vòng 3 Premier League.