Cựu trung vệ Quỷ đỏ, Rio Ferdinand cho biết đã rất “sợ hãi” trước khi MU đấu Liverpool, nhưng thật may thầy trò Erik ten Hag đã có thể nở nụ cười chiến thắng ở vòng 3 Premier League.

Tyrell Malacia được khen ngợi vì khiến Salah không thể chơi như mong muốn

MU đã đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1 tại Old Trafford, với các bàn thắng của Jadon Sancho và Rashford, trong khi pha lập công của Salah cho đội khách là không đủ.

Trong nỗi bẽ bàng thua cả 2 trận đầu và chưa có cầu thủ nào biết ghi bàn, chiến thắng ở derby nước Anh khiến Quỷ đỏ thực sự lên tinh thần. HLV Erik ten Hag cười tươi rói sau trận, ca ngợi tinh thần chiến đấu của mọi người.

Còn người cũ MU, cựu trung vệ Rio Ferdinand thì hào hừng bày tỏ: “Tôi đã rất sợ hãi trước trận đấu nhưng MU bước ra sân và cho chúng ta thấy, đây là chuẩn mực”.

MU đã nhập cuộc đầy mạnh mẽ, với cường độ cao và gắn kết. Sự quyết liệt từ các học trò của Erik ten Hag khiến Liverpool không thể tạo ra những cơ hội cụ thể.

MU sau 2 trận thua liên tiếp đã trở lại với chiến thắng trước kình địch Liverpool

Bộ tứ hàng thủ MU với Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Raphael Varane và Diogo Dalot đã kết hợp cùng nhau rất tốt.

Rio Ferdinand đã ca ngợi màn trình diễn của tân binh Tyrell Malacia và so sánh cầu thủ này với Patrice Evra:

Cậu ấy khiến tôi nhớ đến Patrice Evra, theo nhiều cách. Tyrell Malacia trông rất mạnh mẽ và ngoan cường. Không có nhiều hậu vệ trái trong 3-4 năm qua khiến Salah phải im tiếng.

Tyrell đánh bại Salah trong những pha tranh chấp đua thể lực. Còn khi bị chân sút Ai Cập vượt qua, cậu ấy có tốc độ để bắt kịp”.