Hôm thứ Hai vừa qua, theo giờ Brazil, nữ DJ và là người có ảnh hưởng Gabriela Cavallin quyết định đệ đơn lên cảnh sát tố cáo Antony hành vi bạo lực gia đình, đe dọa và gây thương tích.

Hiện vụ việc được tiếp nhận bởi Đồn cảnh sát bảo vệ phụ nữ số 5, quận Tatuape (bang Sao Paulo).

Antony bị tố cáo tấn công bạn gái cũ

Globo Esporte dẫn nguồn tin riêng, Gabriela xác nhận lần gần nhất cô bị Antony dọa giết trong cuộc điện thoại giữa 2 người hôm 20/5, cùng ngày cầu thủ này chơi trong trận thắng 1-0 của MU trước Bournemouth.

Trong bản tường trình cho thấy, lần đầu tiên Antony có hành vi bạo lực với bạn gái cũ là tại một hộp đêm ở Sao Paulo vào tháng 7/2022. Tiếp đó, vào tháng 1/2023, cầu thủ chạy cánh MU tiếp tục tấn công nữ DJ này đến nỗi phải phẫu thuật do vết thương để lại. 

Hai vụ còn lại được cho xảy ra ở Anh, trong đó cô gái này cho biết bị đứt ngón tay khi bị một miếng kính cắt vào do Antony đập vỡ. Cô thậm chí còn cung cấp cả bức ảnh vết sẹo trên tay cho cảnh sát làm bằng chứng. 

Gabriela đề nghị phía cảnh sát về biện pháp bảo vệ khẩn cấp, cũng như yêu cầu giám định pháp y.

Trong hồ sơ gửi lên cảnh sát, Gabriela đính kèm những hình ảnh trầy xước và tin nhắn đe dọa từ phía ngôi sao của MU.

Antony và Gabriela yêu nhau được hơn một năm. Tháng 7 năm ngoái, nữ DJ thông báo trên mạng xã hội rằng cô bị sảy thai đứa con chung với cầu thủ 23 tuổi.

Năm ngoái, Antony chuyển từ Ajax sang MU với giá chuyển nhượng 100 triệu euro. Anh cũng được gọi vào đội tuyển Brazil dự World Cup 2022.

Hôm thứ Ba, thư ký Cảnh sát Sao Paulo xác nhận có cuộc điều tra về cáo buộc hành vi gây hấn.

"Vụ việc được đánh giá là bạo lực gia đình, đe dọa và gây thương tích cơ thể, hiện đang được cảnh sát số 5 phụ trách, nơi điều tra kỹ lưỡng các cáo buộc.

Thông tin chi tiết sẽ được giữ bí mật để bảo vệ nạn nhân, cũng như đảm bảo quyền tự chủ cho công việc của cảnh sát".