Tầm quan trọng của đồng phục trong ngành F&B

Ngành F&B (ngành thực phẩm - đồ uống) không cần trang phục sang trọng đắt tiền mà chỉ cần những bộ đồng phục để tạo sự nhất quán về mặt hình ảnh và giúp khách hàng dễ nhận diện. Những bộ đồng phục đơn giản nhưng đóng vai trò như chiếc “chìa khóa vàng” góp phần xây dựng hình ảnh chuẩn mực, tạo thiện cảm với khách hàng và gia tăng độ nhận diện của thương hiệu. 

Không chỉ mang lại ý nghĩa về mặt hình ảnh, đồng phục ngành F&B còn hướng tới sự thoải mái cho nhân viên. Thay vì đau đầu suy nghĩ những trang phục phù hợp khi đi làm, nhân viên có sẵn lựa chọn mặc đồng phục để tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, đồng phục được thiết kế phù hợp với tính chất công việc giúp mang lại cảm giác thoải mái và gia tăng sự đoàn kết trong tập thể. 

Hiểu được tầm quan trọng của đồng phục, ngành F&B luôn chú trọng đầu tư vào những bộ trang phục tập thể chất lượng. Đồng phục được sử dụng cho mọi cấp từ nhân viên đến quản lý của ngành F&B. Đây cũng là cơ hội để Aothun247 mang đến giải pháp đồng phục chất lượng dành cho ngành F&B.

Tư vấn tận tình 

Để khách hàng có thể chọn đồng phục ưng ý, Aothun247 luôn nỗ lực tận tình trong khâu tư vấn, cẩn thận lắng nghe nguyện vọng của khách và đưa ra giải pháp đồng phục phù hợp. Những trang phục của Aothun247 hướng đến đảm bảo vừa tôn được nét riêng của từng thương hiệu vừa tối ưu về mặt chi phí.

Đa dạng về mẫu mã

Aothun247 cung cấp đa dạng các mẫu đồng phục F&B từ áo thun, váy, tạp dề, quần, áo vest, mũ… Sự đa dạng về trang phục giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn loại đồng phục phù hợp.

Thiết hợp thời trang

Theo đại diện Công ty TNHH Bảo Thiên Phước - đơn vị sở hữu thương hiệu, Aothun247 chú trọng đến đặc trưng riêng của từng doanh nghiệp F&B để tạo ra những mẫu thiết kế phù hợp. Nét đặc trưng giúp khách hàng dễ ghi nhớ để có thể định vị thương hiệu trong tâm trí và gia tăng độ nhận diện.

Bên cạnh nét đặc trưng, Aothun247 cũng quan tâm đến kiểu dáng thời trang. Những bộ đồng phục hợp xu hướng có thể giúp người mặc cảm thấy thích thú và tự tin khi khoác lên mình.

Chất liệu đảm bảo

Dựa vào yêu cầu của khách hàng, Aothun247 đặc biệt chú trọng vào việc lựa chọn chất liệu. Theo đó, vải may đồng phục đảm bảo tiêu chí thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt để tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc. 

Chuẩn chỉnh từng đường may

Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng và hợp thời trang, những bộ đồng phục của Aothun247 còn cam kết chuẩn chỉnh từng đường may. Đội ngũ công nhân lành nghề, hệ thống thiết bị hiện đại, đồng phục được trau chuốt tỉ mỉ đảm bảo đường may đẹp, chắc chắn với độ bền cao. 

Đáp ứng mọi phân khúc giá

Theo đại diện công ty Bảo Thiên Phước, Aothun247 hướng tới mong muốn được phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Vì vậy, giải pháp đồng phục ngành F&B của Aothun247 sẽ đa dạng về mọi phân khúc giá, tùy vào ngân sách của từng đơn vị.

Bên cạnh đó, Aothun247 cũng đề cao chữ tín trong quá trình hợp tác. Chữ tín được thể hiện qua việc đơn vị cam kết giao hàng đúng hẹn với chính sách hậu mãi đầy đủ. Mọi vấn đề phát sinh sau khi bàn giao đều được Aothun247 hỗ trợ tận tình. 

Aothun247.vn

Địa chỉ: 78A Trường Chinh, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP. HCM

Hotline: 0919.60.4444

website: https://aothun247.vn/

Email: aothun247.vn@gmail.com

Fanpage: facebook.com/aothun247.vn

Bích Đào