Đồng hành cùng khách hàng vượt khó khăn

2022 là năm chứng kiến nhiều bất ổn kinh tế - xã hội. Chuỗi cung ứng toàn cầu bị đứt gãy, giá dầu, nguyên nhiên vật liệu tăng cao, dẫn đến diễn biến tăng giá vượt ngưỡng ở hầu hết ngành hàng. Trong đó, ngành hàng Vật liệu xây dựng, đặc biệt là Silicone Sealant (hay còn gọi là keo silicone) cũng không thể tránh khỏi. Theo số liệu thống kê, tháng 10/2021, giá Silicone Sealant ghi nhận mức tăng giá chạm đỉnh 300% và đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bên cạnh những ảnh hưởng bởi tác động của những diễn tiến tiêu cực trên thế giới, tại Việt Nam, các nhà lập pháp đang có những thay đổi về chính sách quản lý kinh tế nhằm siết chặt lĩnh vực tài chính và thị trường chứng khoán, khiến nhiều nhà đầu tư không khỏi lao đao.

100% nguyên liệu Silicone Sealant được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn hoá chất hàng đầu thế giới Dow Chemical (Hoa Kỳ) và Shinetsu (Nhật Bản)

Nhìn thấy thực trạng kể trên, Ban lãnh đạo Apollo Silicone đã có chuyến thăm và làm việc với lãnh đạo tập đoàn Shinetsu (Nhật Bản) tại Singapore. Đồng thời, đón tiếp ông Johnathan Penrice - Chủ tịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Tập đoàn Dow Chemical (Hoa Kỳ) tại TP.HCM nhằm tìm ra các giải pháp cấp thiết để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng, nhà phân phối của Apollo Silicone tại thị trường Việt Nam. 

Với sự hỗ trợ đặc biệt của các Đối tác chiến lược quốc tế, Apollo Silicone quyết định triển khai ngay lập tức chính sách hỗ trợ với tổng ngân sách lên đến 100 tỷ, cho nhiều hạng mục.

Thiết thực nhất là việc công ty giảm giá trực tiếp các mặt hàng để hỗ trợ người tiêu dùng, các đơn vị nhà thầu, công ty nhôm kính. Được biết, Apollo Silicone sẽ hỗ trợ ngược lại tất cả các đơn hàng từ 16/5/2022 để khách hàng không bị ảnh hưởng hay thiệt thòi.

Bên cạnh đó, công ty còn tăng gấp đôi chính sách chăm sóc và thưởng cho hệ thống nhà phân phối cấp 2 trong toàn quốc từ quý II/2022; cũng như tăng cường hỗ trợ với các chính sách linh hoạt, tăng mức thưởng, chiết khấu và tích lũy cuối năm cho hệ thống nhà phân phối cấp 1.

Tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật 20 tuổi

Hướng tới ngày truyền thống kỷ niệm 20 năm phát triển bền vững của Apollo Silicone 15/06/2023, Apollo Silicone quyết định xây dựng chương trình tri ân đặc biệt cho các nhà phân phối với các phần thưởng hấp dẫn và đẳng cấp, gồm: 3 xe ô tô Mercedes-Benz GLC 300; 2 xe ô tô Mercedes-Benz GLC 200; 2 xe ô tô Mazda 6 2.0L Premium; 8 xe ô tô Honda City RS và 40 xe gắn máy Honda SH 150i. Tổng giá trị của chương trình lên đến hơn 30 tỷ đồng.

Theo đại diện Apollo Silicone, luôn tâm niệm “Lấy chân tình để đáp lại ân tình”, bằng cả tâm huyết, công ty luôn đặt tấm lòng mình vào từng sản phẩm và dịch vụ, luôn dành trọn tấm chân tình trong quan hệ hợp tác kinh doanh với đối tác và khách hàng, với tâm niệm những gì xuất phát từ trái tim sẽ luôn chạm đến được trái tim. 

 Tri ân các Nhà phân phối đạt kết quả kinh doanh xuất sắc

“Chúng tôi mong rằng những chính sách được triển khai cấp thời này sẽ phần nào san sẻ, hỗ trợ được những khó khăn mà khách hàng, nhà phân phối đang gặp phải do bối cảnh kinh tế - xã hội diễn biến bất ổn. Gần 20 năm có mặt tại Việt Nam, Apollo vẫn mãi giữ tấm lòng son và tôn chỉ hoạt động thiên về cái tâm của người làm kinh doanh, luôn là một người bạn, người đồng hành, là đối tác tin cậy của quý khách hàng, nhà phân phối. Tất cả vì một mục tiêu gắn kết dài lâu, cùng nhau phát triển, bền vững và hưng thịnh”, đại diện Apollo Silicone cho hay.

Bích Đào