Apple khẳng định đây là mẫu tai nghe đem lại cảm giác “thoải mái nhất từ trước đến nay”, với con chip H2 bên trong.

Airpods 4 được tích hợp tính năng cá nhân hóa không gian âm thanh (Personalized Spatial Audio) mang đến các nốt âm rõ ràng hơn. Đi kèm với đó là tương thích điều khiển Siri bằng cử chỉ gật đầu.

airpods.jpg
Các phiên bản Airpods mới được Apple giới thiệu. Ảnh: 9to5mac

AirPods 4 ra mắt với 2 phiên bản. Bản cao cấp hơn được trang bị tính năng khử tiếng ồn chủ động và nhận thức hội thoại (Conversation Awareness) - cho phép người dùng có thể nghe thấy tiếng ồn xung quanh và tự động giảm âm lượng khi nhận thấy chủ nhân bắt đầu cuộc hội thoại.

Về thời lượng pin, Apple giới thiệu hộp sạc USB-C của tai nghe có tổng thời lượng lên đến 30 giờ và có khả năng sạc không dây trên phiên bản cao cấp.

Tiếp đến là Airpods Pro mới được tích hợp các tính năng hỗ trợ thính giác. Apple cho biết người dùng có thể sử dụng mẫu Pro tại các không gian ồn ảo nhằm bảo vệ thính lực. “Nhà táo” cũng đã đính kèm một bài kiểm tra thính giác lâm sàng trên iPhone để người dùng có thể tự kiểm tra tình trạng bản thân.

Ngoài ra, Airpods Pro còn có tính năng mới trợ thính OTC, dự kiến được cập nhật trong thời gian tới. Về cơ bản, OTC biến tai nghe Pro trở thành máy trợ thính giúp người dùng nghe rõ hơn âm thanh xung quanh.

Trong khi đó, mẫu tai nghe AirPods Max, với nâng cấp sạc USB-C, có màu sắc mới gồm đen, xanh, tím và cam. AirPods Max giữ nguyên mức giá 549 USD và sẽ xuất xưởng vào ngày 20/9.

(Tổng hợp)