iPhone 14 Pro Max dính lỗi sọc ngang. (Ảnh: Reddit)

Một số người dùng của diễn đàn Reddit đã báo cáo lỗi kỳ lạ, ảnh hưởng đến iPhone 14 Pro Max. Khi bật máy, họ sẽ nhìn thấy các đường kẻ ngang trên màn hình, số lượng không giống nhau. Theo người dùng 1LastOutlaw, không phải lần nào các sọc cũng xuất hiện, đôi khi 1 đường, đôi khi nhiều đường.

1LastOutlaw đã đến gặp kỹ thuật viên Apple và chạy chẩn đoán. Kết quả không có vấn đề gì về phần cứng mà do phần mềm. Apple gợi ý thực hiện factory reset và nâng cấp lên iOS 16.2. Tuy nhiên, lỗi vẫn tiếp diễn.

Không chỉ người dùng Reddit gặp phải sự cố này. Những thành viên trên cộng đồng hỗ trợ của Apple cũng dính lỗi tương tự. Người dùng Satyatejakasula cho biết, đã thử tắt các tính năng TrueTone, tự động sáng, chạm để đánh thức hay khởi động lại… đều không thành công.

Một người khác bị lỗi màn hình nhấp nháy sau khi mua 12 ngày. Điều thú vị là tất cả những lời phàn nàn đều đến từ những người vừa mua iPhone 14 Pro Max hồi đầu tháng.

Một thành viên hỗ trợ Apple chia sẻ công ty đã biết về vấn đề và sẽ có bản cập nhật phần mềm để khắc phục. Hiện tại, “táo khuyết” đang thử nghiệm iOS 16.3 với nhà phát triển, nhưng dường như phải đầu năm sau mới được phát hành. Phiên bản mới nhất là iOS 16.2, bao gồm một số tính năng mới như hát karaoke, Freeform…

(Theo PhoneArena)