Tháng 3 tới đây, Apple Watch sẽ được nâng cấp mới, nhưng trái với mong đợi của giới hâm mộ, phần cứng của chiếc đồng hồ thông minh này vẫn y như cũ, chỉ có dây đeo và hệ điều hành được bổ sung mới.

{keywords}

Theo trang 9to5Mac, nâng cấp phần cứng cho Apple Watch chỉ diễn ra vào mùa xuân năm nay với sự ra mắt của phiên bản Apple Watch 2. Còn đợt nâng cấp vào tháng 3 tới sẽ chỉ tập trung vào hệ điều hành watchOS 2.2 mới cùng chất liệu dây đeo và màu sắc mới của đồng hồ. Ngoài ra, hãng Quả táo cũng sẽ công bố quan hệ đối tác với hãng thời trang hạng sang Hermes.

Bản watchOS 2.2 nâng cấp cho phép đồng bộ iPhone với nhiều chiếc Apple Watch hơn, đồng thời cũng sẽ có thêm nhiều tính năng mới trong ứng dụng bản đồ.

Apple Watch 2 được cho sẽ có mặt vào mùa xuân trước kỳ nghỉ lễ mua sắm. Đây là thời điểm tuyệt nhất để một thiết bị công nghệ sành điệu như Apple Watch 2 có thể cháy hàng.

Thế hệ thứ 2 của Apple Watch được cho sẽ có thêm camera để chát chít bằng FaceTime cùng với các cảm biến mới để theo dõi chỉ số sức khỏe và cơ thể. Đồng hồ cũng sở hữu thiết kế mỏng hơn tuy chưa rõ giá bán sẽ là bao nhiêu.

Nguyễn Minh