Với bề dày đầu tư nghiên cứu công nghệ, Aqua Việt Nam đã cho ra đời hàng loạt thế hệ sản phẩm điện máy được đầu tư kỹ lưỡng.

Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực của Aqua Việt Nam trong quá trình không ngừng cải tiến, nâng cao công nghệ, dịch vụ và sản xuất để mang lại những sản phẩm chất lượng cao, nâng tầm tiện nghi cho hàng triệu gia đình Việt.

 Đại diện Aqua Việt Nam nhận chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2023”. Ảnh: AquaViệt Nam

Ông Võ Minh Thảo - Giám đốc kinh doanh và tiếp thị toàn quốc, Aqua Việt Nam cho biết: “6 tháng đầu năm 2023 là một “cơn gió ngược” với hầu hết doanh nghiệp Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ nói nói riêng. Aqua Việt Nam nhìn nhận rằng trong mỗi thách thức luôn chứa đựng cơ hội tiềm ẩn. Với nguồn lực đầu tư rất lớn từ tập đoàn toàn cầu và đội ngũ nhân viên trẻ nhiều nhiệt huyết và rất linh hoạt, chúng tôi đã có rất nhiều điều chỉnh kịp thời để đáp ứng với chuyển biến của thị trường".

Ngày nay, với nhiều thế hệ người Việt, trong đó có các gia đình trẻ, thước đo về ngôi nhà đã được nâng cao hơn. To rộng và đầy đủ là chưa đủ, họ còn muốn nhà phải thông minh, tự động hóa, tiết kiệm, an toàn, tiện nghi và hiện đại. 

Với tinh thần thấu hiểu và tận tâm chăm sóc từng khoảnh khắc cuộc sống của người Việt, Aqua Việt Nam không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu và thói quen của người tiêu dùng để đem lại những sản phẩm mới chất lượng cao, tiện nghi và thông minh hơn trong hành trình khơi nguồn cảm hứng sống. 

 Aqua Việt Nam không ngừng ra mắt sản phẩm được áp dụng công nghệ mới để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Ảnh: Aqua Việt Nam

“Aqua Việt Nam đặt mục tiêu tìm hiểu và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng trong bối cảnh không ngừng thay đổi và phát triển, sẵn sàng thích nghi và áp dụng các phương pháp tiếp thị sáng tạo để tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng, dám đương đầu với các thách thức tiềm ẩn, mở tầm cao mới trong năm 2023 và những năm tiếp theo”, đại diện Aqua Việt Nam chia sẻ.

Bích Đào