Pháo thủ đã theo dõi Timber kể từ khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa nhưng giờ mới có bước đột phá trong đàm phán.

Các nguồn uy tín trên báo Anh xác nhận, Arsenal đồng ý thỏa thuận trị giá 34 triệu bảng cộng 4,3 triệu bảng phụ phí chiêu mộ Jurrien Timber từ Ajax.

Arsenal và Ajax chốt giá mua Timber

Sở trường đá trung vệ nhưng khi cần Timber có thể đảm nhiệm vị trí hậu vệ cánh phải. Ở tuổi 22, anh đã có hai chức vô địch giải Hà Lan.

Timber là nhân tố chất lượng bổ sung chiều sâu cho hàng thủ Arsenal. Cuối mùa trước, kể từ lúc William Saliba chấn thương, The Gunners sa sút dẫn đến việc hụt hơi trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với Man City.

Jurrien Timber sẽ là bản hợp đồng thứ hai của Pháo thủ hè này, sau Kai Havertz. Ít ngày tới, họ sẽ công bố "bom tấn" Declan Rice trị giá 105 triệu bảng.

Chi hơn 200 triệu bảng tuyển quân, Arsenal cũng chuẩn bị nói lời chia tay một loạt cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta.

Granit Xhaka tiến gần việc gia nhập Bayer Leverkusen. Trong khi Thomas Partey đang được các CLB ở Saudi Arabia liên hệ.

Jorginho có thể trở lại Italia 6 tháng sau ngày gia nhập Arsenal. Bên cạnh đó, Kieran Tierney cũng trong tầm ngắm Newcastle.