Tôi rất vui mừng”, HLV Mikel Arteta hồ hởi chia sẻ sau khi Arsenal chính thức có được chân sút Brazil, người sẽ mặc áo số 9 tại Emirates.

Vị thuyền trưởng từng làm trợ lý của Pep Guardiola tại Man City nói thêm: “CLB đã làm rất tốt để chiêu mộ một cầu thủ tầm cỡ như thế này. Tôi biết rất rõ về cá nhân Gabriel.

Arsneal chính thức sở hữu Gabriel Jesus từ Man City

Đây là vị trí nằm trong tầm ngắm của chúng tôi từ lâu và chúng tôi đã tìm được cầu thủ mà tất cả chúng tôi đều mong muốn. Vì vậy tôi thực sự rất vui”.

Giám đốc kỹ thuật Edu nói về bản hợp đồng mới: “Chúng tôi rất vui vì đã hoàn tất việc ký Gabriel Jesus. Tất cả những ai am hiểu bóng đá đều biết những phẩm chất của cậu ấy.

Gabriel là một cầu thủ mà chúng tôi ngưỡng mộ từ lâu. Chúng tôi mong muốn được thấy cậu ấy tham gia cùng các đồng đội mới trước thêm mùa giải mới. Tất cả chúng tôi đều vui mừng chào đón Gabriel đến với Arsenal”.

Để có được sự phục vụ của Gabriel Jesus, Arsenal được cho phải trả cho Man City 45 triệu bảng. Chân sút Brazil là bản hợp đồng thứ 4 của Pháo thủ ở chuyển nhượng mua hè, sau cầu thủ chạy cánh Marquinhos, tiền vệ Fabio Vieira và thủ môn người Mỹ, Matt Turner.

L.H