Ban đầu, bác sỹ tuyển Brazil đánh giá Jesus chỉ cần nghỉ ngơi điều trị khoảng 4 tuần, sau khi tổn thương đầu gối trận cuối vòng bảng của Brazil.

Thế nhưng, nguồn tin từ sportv cho hay, nếu chân sút 25 tuổi lên bàn mổ, anh sẽ phải "ngồi chơi, xơi nước" ít nhất 3 tháng.

Nếu lên bàn mổ, Gabriel Jesus sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng

Bản thân Gabriel Jesus cũng vừa xác nhận tình trạng trên trang cá nhân: "Nếu có thời gian gặp mọi người để nói điều gì đó, tôi sẽ hét lên 'Gabriel, cậu là người chiến thắng'.

Cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã dành tìm cảm và gửi tin nhắn động viên tôi những ngày qua."

Chấn thương của Gabriel Jesus khiến anh sớm phải chia tay World Cup 2022 và giáng đòn mạnh vào tham vọng vô địch Ngoại hạng Anh của Arsenal.

Kể từ ngày gia nhập Pháo thủ, Jesus là nhân tố không thể thiếu trên hàng công Arsenal. Hiện trong tay Mikel Arteta chỉ còn duy nhất một tiền đạo cắm lành lặn là Eddie Nketiah.

Lãnh đạo The Gunners sẽ xem xét khả năng tuyển thêm chân sút mới ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Memphis Depay và Cody Gakpo đang là hai cái tên được nhắc đến nhiều.

Fan ruột Arsenal - Piers Morgan bày tỏ quan điểm: "Arsenal nên ký hợp đồng với Memphis Depay vào tháng 1 tới. Anh ấy là cầu thủ giỏi và sẽ chơi tốt trên hàng công Pháo thủ."

Xem ngay lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay mới nhất tại đây!