Theo Daily Star, Arsenal đang lên kế hoạch tạo nên một trong những "bom tấn" đình đám nhất thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2022, với mục tiêu N'Golo Kante.

HLV Mikel Arteta và Giám đốc bóng đá Richard Garlick xem Kante là giải pháp để giúp Arsenal có khả năng đua tranh danh hiệu trong mùa giải 2022-23.

Arsenal mơ có chữ ký Kante

Tham vọng của Arsenal là cạnh tranh nhóm đầu bảng Premier League và giành Europa League.

Đội bóng thành London chưa giành được danh hiệu châu Âu nào kể từ Cúp C2 năm 1994 (sân chơi dành cho các CLB đoạt Cúp quốc gia; khép lại vào năm 1999).

Kante từng giành chức vô địch Premier League mùa giải 2015-16 với Man City. Anh chuyển sang Chelsea và vô địch bóng đá Anh ở mùa giải tiếp theo.

Sau nhửng màn trình diễn đỉnh cao, vai trò của Kante giảm trong thời gian gần đây. Nguyên nhân chủ yếu vì chấn thương.

Đây là lý do khiến Chelsea chưa có ý định gia hạn hợp đồng với Kante. Bản hợp đồng hiện tại của anh chỉ còn một năm, kết thúc vào 30/6/2023.

Chelsea buộc phải lắng nghe tín hiệu từ Arsenal nếu không muốn mất trắng cầu thủ 31 tuổi vào năm sau.

Chuyển sang Arsenal, dù không được tham dự Champions League, có thể tạo bước ngoặt quan trọng cho Kante trước thềm World Cup 2022.

Anh không phải thay đổi về môi trường sống khi tiếp tục ở lại London. Tại Arsenal, cầu thủ người Pháp chắc chắn trở thành nhân tố chủ chốt để HLV Arteta xây dựng chiến thuật.

Trong đội hình Arsenal hiện nay không có tiền vệ trung tâm nào duy trì được sự ổn định như Arteta mong muốn. Kante sẽ giúp chiến lược gia người Tây Ban Nha giải quyết được vấn đề này.

Ở kỳ chuyển nhượng này, Arsenal đã có Gabriel Jesus và Fabio Vieira cho hàng công. Nếu giành được Kante, "Pháo thủ" hoàn toàn lột xác để cạnh tranh top 4 Premier League, khu vực mà họ không thể bước vào trong 6 mùa vừa qua.

Gabriel Jesus ghi cú đúp trận ra mắt Arsenal

Gabriel Jesus ghi cú đúp trận ra mắt Arsenal

Tân binh Gabriel Jesus lập tức tạo dấu ấn với 2 pha lập công, giúp Arsenal lội ngược dòng thắng Nurnberg 5-3 trong trận giao hữu trước thềm mùa giải mới.
Chelsea: Sterling cần thiết hơn Ronaldo

Chelsea: Sterling cần thiết hơn Ronaldo

Chelsea đã chiêu mộ xong Sterling để tăng cường hàng công và HLV Thomas Tuchel hiện có nhiệm vụ ngăn cản Ronaldo đến sân Stamford Bridge.